Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin không vui từ Gareth Bale

Chủ Nhật 12/09/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Celta Vigo tại La Liga, ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Real Madrid.

Bale vắng mặt trước Celta Vigo


Sau 3 vòng đầu tiên ở La Liga 2021/22, Real Madrid có được 7 điểm, bằng số điểm với Barca và Atletico Madrid. Ở vòng đấu thứ 4, đội chủ sân Bernabeu được thi đấu trên sân nhà tiếp Celta Vigo. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm, qua đó tiếp tục duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu.
Bale dính chấn thương

Gareth Bale dính chấn thương


Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu này, CLB Hoàng gia nhận tin không vui liên quan đến tình hình nhân sự. Cụ thể, tiền đạo Gareth Bale gặp chấn thương trong buổi tập lớn nhất của Los Blancos. Anh chỉ hoàn thành một phần buổi tập.

Những hình ảnh cho thấy Bale phải băng bó cái đùi phải của mình. Với chấn thương vừa gặp phải, cầu thủ sinh năm 1989 không có tên trong danh sách thi đấu trước Celta Vigo. Thậm chí nếu vấn đề nghiêm trọng cầu thủ này có thể vắng mặt trong một vài trận đấu của Kền kền trắng trong thời gian tới.

Sự vắng mặt của Bale là điều đáng tiếc trong bối cảnh ngôi sao người xứ Wales đang đạt phong độ cao. Anh vừa lập hat-trick ở đợt tập trung ĐTQG tháng này. Không có Bale, Rodrygo hay Marco Asensio là những cái tên thay thế vị trí của cầu thủ này.

Bên cạnh trường hợp của Bale, Kroos hay Luka Jovic cũng không thể ra sân vào đêm nay. Mặc dù không có lực lượng tốt nhất nhưng với đội hình hiện tại HLV Carlo Ancelotti vẫn tự tin vào một chiến thắng trên sân nhà.
Ancelotti nói gì khi Real Madrid không thể chiêu mộ Mbappe?Ancelotti nói gì khi Real Madrid không thể chiêu mộ Mbappe?
HLV Carlo Ancelotti tuyên bố rằng Real Madrid không có gì thất vọng sau khi không thể mang về Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Nhận định Los Angeles vs Real Salt Lake 9h30 ngày 13/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)Nhận định Los Angeles vs Real Salt Lake 9h30 ngày 13/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)
Los Angeles vs Real Salt Lake Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 9h30 ngày 13/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (2h ngày 13/9): Mừng tân giaNhận định Real Madrid vs Celta Vigo (2h ngày 13/9): Mừng tân gia
Real Madrid sẽ tìm cách duy trì ngôi đầu tại La Liga khi tiếp đón Celta Vigo đến sân Bernabeu mới được trang hoàng lại vào đêm chủ nhật.
Điểm tin bóng đá tối 11/9: Real Madrid chốt giá mua Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 11/9: Real Madrid chốt giá mua Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/9/2021.
Chủ tịch Ceferin mời Real Madrid, Barca và Juventus rời UEFAChủ tịch Ceferin mời Real Madrid, Barca và Juventus rời UEFA
Chủ tịch Aleksander Ceferin khẳng định ông sẵn sàng mời Real Madrid, Barca và Juventus rời khỏi UEFA khi chứng kiến độ trơ tráo của những CLB này sau sự kiện...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X