Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có nguy cơ mất trụ cột ở El Clasico vì “virus FIFA”

Thứ Năm 14/10/2021 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba trở lại tập trung cùng Real Madrid với một chấn thương đầu gối và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Barcelona vào ngày 24 tháng 10.


Alaba dính chấn thương


Lên tập trung ĐT Áo tháng 10 này, David Alaba đã chơi 2 trận không thiếu phút nào trước Quần đảo Faroe và Đan Mạch ở vòng loại World Cup 2022. Nhưng ở đó, cầu thủ đa năng này đã dính một chấn thương đầu gối.

Alaba
Alaba mới dính chấn thương đầu gối

Sẽ cần các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng để xem mức độ mà Alaba gặp phải nghiêm trọng đến đâu. Cầu thủ 29 tuổi gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè sau khi đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich và lập tức đóng vai trò quan trọng.

Dù ở vị trí trung vệ hay hậu vệ trái, Alaba cũng đều là lựa chọn số 1 trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Real Madrid đang hy vọng cựu sao Bayern chỉ bị đau nhẹ sau cuộc kiểm tra chi tiết.

Vào thứ 3 tới, Real Madrid sẽ làm khách của Shakhtar Donetsk tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Một điều tích cực cho Los Blancos là họ sẽ không phải vội vàng sử dụng Alaba ngay cuối tuần này.


Carlo Ancelotti
Ancelotti không muốn mất trụ cột ở El Clasico


Có thể vắng mặt trước Barca


Trận đấu giữa Real Madrid với Athletic Bilbao dự kiến diễn ra chủ nhật này đã bị hoãn lại. Hai đội có một số cầu thủ trở lại từ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và không đảm bảo công tác phòng chống Covid-19.

2h sáng ngày 20 tháng 10 tới, Real Madrid mới phải bước ra sân đá với Shakhtar. Dĩ nhiên, HLV Ancelotti mong muốn Alaba kịp bình phục cho chuyến hành quân tới Ukraine hiểm trở.

Nhưng còn hơn thế nữa là trận El Clasico với Barcelona vào ngày 24 tháng 10. Trong một trận cầu rất nhiều ý nghĩa, Real Madrid không muốn mất đi bất cứ thành viên nào bao gồm nhân tố quan trọng như Alaba.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X