Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón Tchouameni

Thứ Bảy 11/06/2022 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách chào đón của Real Madrid với tân binh Aurelien Tchouameni cũng rất đặc biệt.

Mới đây, Los Blancos vui mừng chào đón bản hợp đồng bom tấn Aurelien Tchouameni với mức phí 80 + 20 triệu euro. Cầu thủ người Pháp sẽ sớm đặt bút ký bản hợp đồng 6 năm tại Bernabeu, và sẽ có màn ra mắt vào thứ Ba 14/6 tới đây. 

Bên cạnh những thông báo chào mừng tiền vệ này trên Twitter, Real Madrid còn đăng bức ảnh đặc biệt bên cạnh Karim Benzema – người đàn anh, đồng đội ở tuyển Pháp. Tuy nhiên, không rõ là vô tình hay cố ý, khi… Kylian Mbappe cũng có liên quan mật thiết tới hình ảnh này.

Bức ảnh Real Madrid chào đón Tchouameni
Bức ảnh Real Madrid chào đón Tchouameni

Cụ thể, các CĐV đã tìm ra bức ảnh gốc mà Real Madrid sử dụng, trong đó có cả 3 cầu thủ là Benzema, Tchouameni và Mbappe ở tuyển Pháp. Đội chủ sân Bernabeu đã crop bức ảnh này và cắt hình ảnh Mbappe làm thông điệp chào mừng.

Nhiều tài khoản bình luận bên dưới cho rằng, Real Madrid không biết điều này và tự biến mình trở thành trò cười. Ý kiến khác khẳng định, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cố tình và cắt ảnh của Kylian Mbappe như một thông điệp ‘dằn mặt’.

Real Madrid đăng ảnh Mbappe chào đón Tchouameni
Còn đây là tấm ảnh gốc

Trước đó, chân sút sinh năm 1998 là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong vài mùa giải gần đây, và đã tiến rất gần tới một thoả thuận chiêu mộ trong mùa hè này. Nhưng sau cùng, Mbappe đã quyết định ở lại PSG và gửi lời xin lỗi tới Real Madrid.

Tất nhiên là Kền kền trắng vẫn không nguôi sự phẫn nộ với tiền đạo 23 tuổi, bởi bản thân Chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định sau chức vô địch Champions League lần thứ 14: “Đừng nhắc đến Mbappe. Cậu ta không tồn tại”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X