Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dùng chiêu độc “cướp” Jules Kounde trước mũi Chelsea

Thứ Sáu 30/07/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chấp nhận dùng tiền vệ Isco cộng thêm một khoản tiền để hy vọng có được trung vệ Jules Kounde từ phía Sevilla.

Real Madrid cũng muốn có Jules Kounde


Hè 2021, Real Madrid đã chia tay bộ đôi trung vệ tốt nhất. Los Blancos để Sergio Ramos cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, sau đó họ bán Raphael Varane cho MU với mức phí vào khoảng 50 triệu euro. Để 2 trung vệ hàng đầu ra đi, sức mạnh của Kền kền trắng bị ảnh hưởng đáng kể.
Real Madrid dùng Isco câu Jules Kounde

Real Madrid dùng Isco câu Jules Kounde


HLV Carlo Ancelotti muốn Real Madrid đưa về một trung vệ tốt ở Hè 2021, và đội chủ sân Bernabeu quan tâm trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Trong vài ngày qua, Chelsea được cho là có tiến triển tích cực trong quá trình đàm phán chuyển nhượng Kounde. Điều đó buộc Los Blancos phải hành động nhanh chóng.

Theo Don Balon, Real Madrid có tham vọng lấy Kounde ngay trên tay Chelsea. Đội bóng thành Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Sevilla. Để thuyết phục Sevilla, Real Madrid chấp nhận dùng 20 triệu euro cộng thêm tiền vệ Isco.

Isco là cầu thủ mà HLV Julen Lopetegui rất thích, trong thời gian ông dẫn ĐTQG Tây Ban Nha và Real Madrid ông thường xuyên sử dụng tiền vệ này. Ông Lopetegui vẫn còn có ý định kéo Isco về Sevilla, và Kền kền trắng đang có cơ hội rất lớn thành công trong thương vụ này.

Để thương vụ có thể được thực hiện, Isco phải chấp nhận giảm mức lương khi gia nhập Sevilla. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang lên kế hoạch rời Real Madrid để được thi đấu thường xuyên hơn.

Jules Kounde là trụ cột của Sevilla ở mùa giải vừa rồi, anh là mẫu trung vệ toàn năng khi không chiến và chọn vị trí đều tốt. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở La Liga, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Madrid.
Xúc động với hình ảnh Varane chia tay các đồng đội ở Real MadridXúc động với hình ảnh Varane chia tay các đồng đội ở Real Madrid
Trung vệ Raphael Varane đã chia tay các đồng đội ở Real Madrid, ngôi sao người Pháp sẽ lên đường sang Anh ký hợp đồng với MU.
“Bom xịt” Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì pha vào bóng thô bạo“Bom xịt” Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì pha vào bóng thô bạo
Cựu cầu thủ Tottenham - Roberto Soldado đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì pha vào bóng mang tính triệt hạ với cầu thủ trẻ của Villarreal.
Varane sang MU – Niềm vui cho mọi nhàVarane sang MU – Niềm vui cho mọi nhà
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Raphael Varane đã chào tạm biệt các đồng đội Real Madrid để lên đường sang Anh, chuẩn bị ký hợp đồng với Man United.
Varane lên đường sang MUVarane lên đường sang MU
Chiều nay, trung vệ Raphael Varane đã có lần cuối xuất hiện trên sân tập của Real Madrid để chào tạm biệt các đồng đội, trước khi lên đường sang Manchester.
Paul Pogba gọi FaceTime cho Raphael VaranePaul Pogba gọi FaceTime cho Raphael Varane
Paul Pogba đăng lên trang cá nhân hình ảnh gọi video cho trung vệ Raphael Varane ngay sau khi MU công bố bản hợp đồng đến từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X