Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điển

Thứ Năm 13/01/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Barca vs Real Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha đã diễn ra hấp dẫn, Los Blancos phải cần tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Real lần thứ 100 đánh bại Barca


Rạng sáng nay, Barca vs Real Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Los Blancos được đánh giá cao hơn, họ đã có 2 lần vượt lên dẫn trước sau các bàn thắng của Vinicius và Karim Benzema, nhưng đội chủ sân Camp Nou cũng 2 lần cân bằng tỷ số. Luuk de Jong và Ansu Fati là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của Xavi.
 
Real đánh bại Barca 3-2

Real đánh bại Barca 3-2


Trận bán kết sau đó buộc phải đá thêm giờ. Và ở phút thứ 8 của hiệp phụ thứ nhất Valverde ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho đội bóng thành Madrid. Như vậy là Real Madrid đã trở thành đội đầu tiên đánh bại Barcelona 100 lần trong các giải đấu chính thức.

Sau 248 trận Siêu kinh điển trong lịch sử, Real Madrid giành chiến thắng 100 lần, hòa 52 và thua 96, ghi 415 bàn và lọt lưới 404 lần.

Theo thống kê, Real Madrid và Barcelona đã gặp nhau 15 lần tại Siêu Cúp Tây Ban Nha (7 lần diễn ra hai lượt trận), với lợi thế nghiêng về đội bóng áo trắng gồm 9 chiến thắng, 2 hòa và 4 thất bại. Với chiến thắng trước Barca, Real đã có mặt ở trận chung kết. Thầy trò Ancelotti sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu còn lại giữa Atletico Madrid và Bilbao.

Hiện Real Madrid đã 11 lần giành Siêu cúp Tây Ban Nha, ít hơn 2 lần so với đại kình địch Barca. Đây sẽ là cơ hội để họ có lần thứ 12 giành danh hiệu này, qua đó thu hẹp cách biệt với đội chủ sân Camp Nou.
Đánh bại Barca sau 120 phút, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp TBNĐánh bại Barca sau 120 phút, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp TBN
Barca vẫn chìm trong khủng hoảng, trong lúc Real Madrid lại bay cao trên mọi mặt trận. Do vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu thầy trò HLV Carlo Ancelotti đánh bại...
Xavi quyết thắng Real MadridXavi quyết thắng Real Madrid
Chia sẻ trước trận Siêu kinh điển tại siêu cúp Tây Ban Nha vào đêm nay, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã bày tỏ quyết tâm lớn.
Davide Ancelotti: Cánh tay phải đắc lực của CarlettoDavide Ancelotti: Cánh tay phải đắc lực của Carletto
Thành công của Carlo Ancelotti với Real Madrid mùa giải này có đóng góp lớn của ekip phía sau ông, trong đó có Davide Ancelotti – con trai của HLV người Italy.
Barca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El ClasicoBarca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El Clasico
Barca cuối cùng đã có đủ điều kiện để đăng ký Ferran Torres và rất có thể cầu thủ này sẽ ra sân trong trận El Clasico với Real Madrid.
Nhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiềuNhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiều
Barca đang trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Real Madrid hưởng không ít thuận lợi ở trận đấu tại Saudi Arabia. Chính vì thế, cán...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X