Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt xong Kylian Mbappe vào tuần tới

Thứ Bảy 12/03/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, việc ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe sẽ được Real Madrid chốt xong trước thứ Sáu tuần tới (18/3).

Real Madrid ký hợp đồng với Kylian Mbappe


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Kylian Mbappe là chân sút chủ lực của PSG. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
 
Real Madrid ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào tuần tới

Real Madrid ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào tuần tới


Theo nhiều nguồn tin, Mbappe đã từ chối ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp, anh muốn cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Los Blancos là đội bóng mà cựu sao Monaco yêu thích từ nhỏ, và đã đến lúc anh hoàn thành giấc mơ chơi bóng ở Bernabeu của mình.

Mbeppe đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu của PSG với Real Madrid ở vòng 1/8 Chapions League, nhưng cuối cùng đội bóng của anh vẫn thất bại với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận, qua đó nhường vé vào tứ kết cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Theo tờ Marca, việc ký hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe sẽ được Real Madrid chốt xong trước thứ Sáu tuần tới (18/3). Nguồn tin này khẳng định, đội bóng thành Madrid và người đại diện của cầu thủ sẽ đồng ý dứt khoát với thỏa thuận. Theo đó, hợp đồng được hoàn tất với mức phí ký kết (lót tay) vào khoảng từ 60 đến 80 triệu euro.

Ngoài ra, Marca tiết lộ, mức lương của Mbappe tại Santiago Bernabeu là 25 triệu euro sau thuế mỗi mùa. Tuy nhiên, thỏa thuận sẽ không được công bố chính thức cho đến cuối mùa giải. Như vậy, sau những nỗ lực ở Hè năm ngoái và tháng 1 năm nay, cuối cùng Real cũng sắp có cầu thủ mơ ước của mình.
Kylian Mbappe lên tiếng sau thất bại trước Real MadridKylian Mbappe lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏ ra thất vọng khi PSG dừng bước ở Champions League mùa này, song khẳng định mùa giải vẫn còn phía trước và các đồng đội của anh cần...
Benzema chèo kéo Mbappe sau trận thắng của Real MadridBenzema chèo kéo Mbappe sau trận thắng của Real Madrid
Sau trận đấu giữa Real vs PSG, Karim Benzema đã có cuộc trao đổi riêng khoảng 15 phút với Mbappe ngay ở phòng thay đồ sân Bernabeu.
Đội hình siêu khủng PSG vẫn thất bại: Vì đâu nên nỗi?Đội hình siêu khủng PSG vẫn thất bại: Vì đâu nên nỗi?
Phút thứ 39, từ đường chuyền đậm chất nghệ của Neymar, Mbappe băng xuống như một tia chớp, sau một vài cú nhấp bóng để tìm góc sút và chỉnh thước ngắm, số 7...
Kylian Mbappe: Paris còn gì để vấn vương?Kylian Mbappe: Paris còn gì để vấn vương?
Chứng kiến cái cách PSG thất bại tức tưởi trước Real Madrid, tiền đạo Kylian Mbappe có lẽ đã có được cho mình quyết định về tương lai hè tới.
Ảnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo RealẢnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo Real
Trên khắp các trang mạng xã hội xuất hiện tràn ngập những tấm ảnh chế hài hước sau khi Real Madrid đánh bại PSG với tỉ số 3-2 chung cuộc để góp mặt ở Tứ kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X