Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt xong người thay Raphael Varane

Thứ Bảy 31/07/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đã tiến sát bản hợp đồng 51 triệu bảng với hậu vệ Pau Torres của Villarreal làm người thay thế Raphael Varane.

Real Madrid đã đồng ý bán Raphael Varane cho Manchester United với mức giá 41 triệu bảng. Trước đó, trung vệ người Pháp đã không chấp thuận nới rộng giao kèo chỉ còn 1 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Varane
Varane đã nói lời chia tay đồng đội tại Real Madrid

Varane đã nói lời chia tay với các đồng đội và hiện đã bay sang Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập MU. Đây không phải là điều bất ngờ với Real bởi những cuộc đàm phán đã diễn ra một thời gian song cầu thủ 28 tuổi tỏ rõ ý định chia tay.

Trong thời gian này, Real cũng chủ động tìm người thay thế. Los Blancos xác định Pau Torres là cái tên lý tưởng cho vị trí trung vệ của mình. Nguồn tin từ El Gol Digital cho hay Real sắp hoàn tất hợp đồng trị giá 51 triệu bảng với tuyển thủ Tây Ban Nha.

MU cũng quan tâm đến Torres trước đó song với việc có được Varane, họ đã gác lại thương vụ này. Qua đó, Real càng rộng cửa sở hữu cầu thủ 24 tuổi hơn nữa. Torres là nhân tố quan trọng giúp Villarreal vô địch Europa League mùa trước.

Pau Torres
Real nhắm đến Pau Torres của Villarreal

Phong độ tốt đã giúp Torres có một suất trong đội hình Tây Ban Nha tham dự Euro 2020. Tại đây, thể hiện của người trưởng thành từ lò đào tạo của Villarreal là rất tốt. Anh cùng Tây Ban Nha lọt vào bán kết trước khi dừng chân trước đội vô địch sau này là Italia trong loạt luân lưu 11m.

Torres gia nhập học viện của Villarreal khi mới 5 tuổi và gắn bó tới giờ. Mùa 2018-19, trung vệ này được đem cho mượn tại Malaga và việc chơi tốt tại đó là bước ngoặt giúp anh có vị trí chính thức khi trở lại “Tàu ngầm vàng”.

Tới nay, Torres có tổng cộng 87 lần ra sân cho Villarreal trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn. Trên trường quốc tế, cầu thủ sinh năm 1997 đã từng 14 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha, có 1 pha lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X