Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt tương lai Luka Modric

Thứ Bảy 19/03/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, sau quá trình đàm phán, Real Madrid và tiền vệ Luka Modric đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

Real Madrid đạt thỏa thuận gia hạn Modric


Mùa giải năm nay, tiền vệ Luka Modric chơi nổi bật trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1986 có màn trình diễn tuyệt vời giúp Los Blancos đánh bại PSG 3-1, qua đó giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.
 
Real Madrid đạt thỏa thuận gia hạn Modric

Real Madrid đạt thỏa thuận gia hạn Modric


Dù chuẩn bị bước sang tuổi 37 nhưng cựu sao Tottenham vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, phong cách thi đấu nhẹ nhàng, uyển chuyển nhưng hiệu quả đã làm nên thương hiệu của Luka Modric. Và NHM đội bóng thành Madrid rất muốn anh tiếp tục thi đấu ở sân Bernabeu.

Hợp đồng hiện tại của Modric hết hạn vào cuối mùa. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, sau quá trình đàm phán, Real Madrid và Luka Modric đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Với thỏa thuận mới, anh thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu thêm một năm nữa.

Cầu thủ người Croatia đã thi đấu hơn 2.500 phút từ đầu mùa, có vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Kế hoạch của Modric là kết thúc sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo Real Madrid, CLB mà anh bắt đầu thi đấu từ 10 năm trước.

Việc được gia hạn hợp đồng sẽ giúp Modric tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Hiện đội bóng thành Madrid vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga, họ cũng sẽ gặp Chelsea ở vòng tứ kết Champions League.
Joe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real MadridJoe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real Madrid
Joe Cole đã ủng hộ Chelsea tiến vào bán kết Champions League trước Real Madrid và nói rằng hoàn toàn có cơ hội về một trận chung kết toàn Anh năm thứ 2 liên...
Thomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real MadridThomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real Madrid
Chelsea đã đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel khẳng định đó sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với The Blues.
CẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs RealCẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs Real
Khác với những tin đồn ban đầu, UEFA chính thức không thay đổi thứ tự sân thi đấu 2 lượt trận Chelsea vs Real Madrid tại Tứ kết Champions League 2021/22.
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địchCÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chelsea cứ gặp Real là sau đó vô địch
Trong lịch sử, Chelsea hễ cứ khi nào có cơ hội đối đầu với Real Madrid tại Cúp Châu Âu là sau đó giành được chức vô địch.
Chelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước RealChelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước Real
Vì lý do khách quan, thứ tự cặp đấu Tứ kết Champions League 2021/22 giữa Chelsea vs Real Madrid sẽ có sự thay đổi từ UEFA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X