Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin Odegaard

Thứ Sáu 30/07/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Martin Odegaard ở Hè 2021 với mức giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Arsenal vẫn quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.

Real Madrid muốn 50 triệu euro cho Martin Odegaard


Vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ Martin Odegaard cập bến Arsenal từ Real Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21. Trong màu áo đội bóng thành London cầu thủ sinh năm 1998 đã chơi khá tốt. Hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, bởi vậy cầu thủ người Na Uy đã trở lại Bernabeu.
Real Madrid chốt giá bán Odegaard

Real Madrid chốt giá bán Odegaard


Trong một phát biểu vào tháng 6 vừa qua, Martin Odegaard xác nhận tương lai của anh hiện tại gắn chặt với Real Madrid. Anh nói:

“Tôi luôn có ước mơ thi đấu tại Real Madrid. Tôi đã ở CLB được 6 năm rồi, và đó vẫn luôn là mục tiêu mà tôi hướng đến. Tôi luôn muốn thi đấu, tôi đã nói điều đó mọi lúc. Tập luyện chăm chỉ giờ sẽ là một yếu tố quan trọng”.

Mặc dù Martin Odegaard muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid, song dường như anh không nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti. Theo đó đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Theo ESPN, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Martin Odegaard ở Hè 2021 với mức giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Arsenal vẫn quan tâm cầu thủ người Na Uy. HLV Mikel Arteta đánh giá cao Odegaard và muốn tiếp tục làm việc với anh ở sân Emirates.

Tuy nhiên Arsenal không muốn chi đủ số tiền như phía Real Madrid yêu cầu, họ chỉ muốn chi tối đa 35 triệu euro cho thương vụ này. AC Milan và Roma cũng được cho là muốn có cầu thủ người Na Uy.
Real Madrid tước áo số 11 của Gareth BaleReal Madrid tước áo số 11 của Gareth Bale
Theo tờ AS, mối quan hệ giữa Gareth Bale và Real Madrid đẫ đổ vỡ hoàn toàn. Bởi vậy, đội bóng này không ngần ngại tước chiếc áo số 11 của tiền đạo người xứ...
Raphael Varane chuyển tới MU, Sergio Ramos có vài lời nhắn gửiRaphael Varane chuyển tới MU, Sergio Ramos có vài lời nhắn gửi
Sergio Ramos đã có những lời nhắn gửi đến trung vệ Raphael Varane, người cũng rời Real Madrid và cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
Varane nằm ngoài Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giớiVarane nằm ngoài Top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giới
Trung vệ Raphael Varane chuyển từ Real Madrid sang MU với mức giá 50 triệu euro, song anh không nằm trong Top 10 hậu vệ đắt nhất thế giới.
Các cầu thủ Real Madrid sốc toàn tập với Eden HazardCác cầu thủ Real Madrid sốc toàn tập với Eden Hazard
Thay vì xuất hiện với tình trạng thừa cân như ở Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard đang khiến các đồng đội ở Real Madrid bất ngờ với thân hình mảnh mai nhờ chăm...
Real CHÍNH THỨC chốt tương lai hậu vệ Dani CarvajalReal CHÍNH THỨC chốt tương lai hậu vệ Dani Carvajal
Trong một thông báo vừa đưa ra trên trang web chính thức của mình, CLB Real Madrid xác nhận đã gia hạn thành công với hậu vệ Dani Carvajal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X