Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League

Thứ Sáu 20/05/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi mạnh tay cho Real Madrid trong chuyến hành quân đến Pháp với mục tiêu đả bại Liverpool giành danh hiệu Champions League.
Vào rạng sáng ngày 29/5 tới, Real Madrid và Liverpool sẽ đụng độ tại Paris trong trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22. Los Blancos của Ancelotti đã vô địch sớm La Liga nên có nhiều thời gian để chuẩn bị và toan tính cho trận đấu với đại diện của nước Anh.
 
Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League
Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League

Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League


Đội bóng của Tây Ban Nha đã vượt qua PSG, Chelsea và Man City để có mặt ở trận đấu cuối cùng, và nếu họ đánh bại Liverpool để vô địch cũng là điều hoàn toàn bình thường. Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi mạnh tay cho Kền kền trong chuyến hành quân đến Pháp với mục tiêu đả bại Liverpool giành danh hiệu Champions League. 

Cụ thể, Real Madrid đã bao trọn khách sạn 5 sao Aubergue du Jeu de Palme ở Chantilly, ngoại ô Paris, trong thời gian từ 27-29/5. Đây là khách sạn cách thủ đô Paris khoảng 50km, khách sạn này gần gũi với thiên nhiên, tránh xa cuộc sống hối hả ở thủ đô Paris, qua đó giúp thầy trò Ancelotti tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện.

Khách sạn 5 sao nơi Real Madrid đóng quân trong 3 ngày, trải dài trên 7.800 ha với những khu vườn khổng lồ, di tích lịch sử, cơ sở thể thao,… Tại đây có hồ bơi nước nóng trong nhà và trung tâm spa, nhà hàng. Được biết, giá thuê phòng ở khách sạn này vào khoảng 1.150 euro/đêm.

Chủ tịch Perez muốn tạo những điều kiện tốt nhất để thầy trò Ancelotti có thể tiến gần hơn đến chức vô địch. Còn với Liverpool, họ vẫn còn trận đấu quan trọng với Wolves vào cuối tuần này, sau đó mới có thể tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid. 
Ricardo Carvalho: Âm thầm bước tới đỉnh caoRicardo Carvalho: Âm thầm bước tới đỉnh cao
Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở thời đại của mình nhưng sự trầm lắng bên ngoài của ngôi sao người Bồ Đào Nha vô tình đã khiến cho nhiều người quên...
Real Madrid đón tin mừng từ Alaba trước chung kết Champions LeagueReal Madrid đón tin mừng từ Alaba trước chung kết Champions League
Sau thời gian điều trị chấn thương, David Alaba đã trở lại luyện tập cùng đồng đội tại Real và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.
Đây! Chi tiết hợp đồng Kylian Mbappe đã ký với Real MadridĐây! Chi tiết hợp đồng Kylian Mbappe đã ký với Real Madrid
Đích thân tiền đạo Kylian Mbappe xác nhận anh đã quyết định tương lai của mình, và chuyên gia chuyển nhượng Di Mazrio khẳng định anh đã ký hợp đồng với Real...
HLV Ancelotti chính thức chốt tương lai Eden HazardHLV Ancelotti chính thức chốt tương lai Eden Hazard
Sau 3 năm không thể tạo ra được dấu ấn nào ở Real Madrid, Eden Hazard sẽ tiếp tục có mùa giải thứ 4 thi đấu ở sân Santiago Bernabeu.
Ancelotti tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Liverpool ở chung kết C1Ancelotti tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Liverpool ở chung kết C1
HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng tiết lộ sơ đồ mà Real Madrid sẽ sử dụng ở trận chung kết Champions League với Liverpool và một chút kế hoạch tác chiến của Los...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X