Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức ra mắt tân binh Eduardo Camavinga

Thứ Năm 09/09/2021 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga cách đây gần 2 tuần, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ 18 tuổi mới có thể ra mắt Real Madrid.

Camavinga ra mắt Real Madrid


Hè năm nay, tiền vệ Eduardo Camavinga là một trong những bản hợp đồng của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 2002 chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với CLB Rennes, anh đã từ chối gia hạn để được rời đi. Rất nhiều đội bóng tiếp cận cầu thủ này nhưng Los Blancos là đội giành chiến thắng.

Đội bóng của Tây Ban Nha ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 18 tuổi. Mức phí không được tiết lộ song được đồn đoán vào khoảng 27 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng thành Madrid còn phải trả thêm một khoản phụ phí dựa vào những đóng góp của sao trẻ này. 
 
Camavinga ra mắt Real Madrid

Camavinga ra mắt Real Madrid


Dù đạt được thỏa thuận với Real Madrid, song Camavinga đã tập trung cùng đội trẻ của Pháp thay vì lập tức di chuyển tới Bernabeu. Phải đến tận bây giờ cầu thủ này mới có thể ra mắt đội bóng mới. Đúng như thông tin được chia sẻ trước đó, thần đồng xứ lục lăng sẽ khoác áo số 25.

Cựu cầu thủ Rennes cũng đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm cùng chủ tịch Florentino Perez. Sau đó anh gặp gỡ HLV Carlo Ancelotti và các đồng đội mới. Cầu thủ sinh năm 2002 cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng của Tây Ban Nha. 

Camavinga cảm thấy hạnh phúc khi được đầu quân cho Real Madrid, anh cho biết: “Real Madrid là một đội bóng lớn, thật khó để từ chối lời đề nghị từ họ. Tôi hạnh phúc vì xuất hiện tại đây, tôi tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử đội bóng này. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình”.

Tân binh của Real Madrid được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp thi đấu chững chạc. Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi tấn công và phòng thủ đều tốt. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Los Blancos.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/9: Real Madrid giành Tielemans với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 8/9: Real Madrid giành Tielemans với MU
Real Madrid giành Tielemans với MU, PSG theo đuổi Rudiger là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/9.
Nhận định bóng đá Colorado Springs vs Real Monarchs 8h ngày 9/9 (Hạng Nhất Mỹ)Nhận định bóng đá Colorado Springs vs Real Monarchs 8h ngày 9/9 (Hạng Nhất Mỹ)
Colorado Springs vs Real Monarchs lúc 8h ngày 9/9 (Hạng Nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống...
10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về tân binh 50 triệu Euro Raphael Varane10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về tân binh 50 triệu Euro Raphael Varane
Gia nhập Manchester United từ Real Madrid với mức giá 50 triệu Euro, Raphael Varane là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, cũng...
Sergio Ramos và 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biếtSergio Ramos và 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết
Tại sao Sergio Ramos khoác áo số 4 ở Real Madrid và Paris Saint-Germain nhưng lại chọn áo số 15 mỗi khi lên đội tuyển Tây Ban Nha? Trung vệ sinh năm 1986 còn...
Carragher dự đoán về tương lai Salah tại LiverpoolCarragher dự đoán về tương lai Salah tại Liverpool
Jamie Carragher kỳ vọng Mohamed Salah sẽ là người tiếp theo ký hợp đồng mới với Liverpool thay vì theo đuổi giấc mơ tới những Barcelona và Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X