Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chê Pogba

Thứ Hai 27/12/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Marca, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra quyết định cuối cùng về mối quan tâm với Paul Pogba.

Real Madrid không muốn Pogba

Cuối mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba sẽ hết hợp đồng với Man United và có thể tự do tìm kiếm bất kỳ bến đỗ nào. Ngay từ bây giờ, thời điểm 6 tháng trước khi hợp đồng đáo hạn, anh đã có thể nối các cuộc đàm phán. Một trong số những CLB bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ người Pháp là Real Madrid. 

Nhưng theo thông tin từ Marca, Los Blancos đã chấm dứt sự hứng thú với Paul Pogba. Real Madrid không muốn chiêu mộ cầu thủ này kể cả khi Pogba miễn phí.

Real Madrid chê Pogba
Real Madrid không muốn ký hợp đồng với Paul Pogba

Trong khi đó, Man United quyết định không thương thảo với bất kỳ CLB nào về trường hợp của Pogba. Đội chủ sân Old Trafford không muốn bán Pogba vào mùa đông, không đàm phán và không trao đổi cầu thủ.

Mục tiêu của Quỷ đỏ vẫn là gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1993, và bản hợp đồng được đặt lên bàn từ tháng 7 vẫn còn hiệu lực. Cho đến lúc này, vẫn chưa có quyết định gì về tương lai của ngôi sao tuyển Pháp và MU vẫn đang chờ đợi. 

Trước đó, người đại diện Mino Raiola ám chỉ Pogba có thể quay lại Juventus, và cũng có thể ở lại MU. HLV Ralf Rangnick cũng bày tỏ thái độ cứng rắn rằng CLB sẽ không thuyết phục bất kỳ ai để ở lại, nhưng thừa nhận cần Pogba khỏe mạnh để đưa ra những phương án sử dụng.
 

Nemanja Matic: “MU khát khao thi đấu, khát khao giành chiến thắng”Nemanja Matic: “MU khát khao thi đấu, khát khao giành chiến thắng”
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định các ngôi sao của Quỷ đỏ khát khao được ra sân thi đấu.
Nhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 28/12): Bắn hạ Chích chòeNhận định Newcastle vs Man Utd (3h00 ngày 28/12): Bắn hạ Chích chòe
Trở lại sau 2 vòng đấu bị hoãn vì dịch Covid, Quỷ đỏ đang nóng lòng muốn chứng tỏ sức mạnh của mình. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs Man Utd vòng 19...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X