Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Cựu sao Barca cởi hết quần áo tặng fan

Zalo
Nhận được tình cảm nồng nhiệt trong ngày trở lại Camp Nou, tiền vệ Ivan Rakitic quyết định cởi hết bộ quần áo thi đấu để tặng người hâm mộ.

Rakitic tri ân CĐV với hành động gây sốc

Rạng sáng nay, Ivan Rakitic cùng Sevilla hành quân tới Camp Nou đối đầu Barca. Đây cũng đánh dấu lần đầu tiên anh trở lại Camp Nou dưới sự chứng kiến của các CĐV từ ngày ra đi.

Rakitic từng thi đấu cho Barca trong giai đoạn 2014 tới 2020. Mùa trước, cầu thủ người Croatia cũng đã có 2 lần trở lại Camp Nou đối đầu đội bóng áo sọc đỏ xanh nhưng cả 2 trận đấu này đều không có khán giả do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Từng cùng Barca giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó không thể không kể tới cú ăn ba ở mùa giải 2014/15, Rakitic nhận được nhiều tình cảm từ các CĐV đội bóng.

Trước thềm trận đấu Barca vs Sevilla rạng sáng nay, các fan chủ nhà đã có những hành động tri ân Rakitic. Đáp lại tình cảm ấy, khi trận đấu khép lại, tiền vệ sinh năm 1988 quyết định cởi hết bộ quần áo thi đấu để dành tặng fan. Sau đó, anh mới tiến vào phòng thay đồ.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Rakitic gây sốc với màn cởi quần áo để tặng cho các CĐV. Điều tương tự từng xảy ra trong hành trình anh cùng Croatia lọt vào Chung kết World Cup 2018 và chỉ để thua Pháp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X