Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Radamel Falcao đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp ở La Liga

Thứ Tư 22/09/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Radamel Falcao trở thành người hùng của Rayo Vallecano trong chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao ở vòng 6 La Liga.

Radamel Falcao tiếp tục tỏa sáng


Sau 2 năm khoác áo Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Falcao quyết định trở lại Tây Ban Nha thi đấu, anh khoác áo Rayo Vallecano. Ngôi sao sinh năm 1986 liên tục tỏa sáng trong màu áo đại diện của La Liga.

Trong trận ra mắt Rayo Vallecano trước Getafe, Falcao chỉ ra sân trong vỏn vẹn 19 phút nhưng để lại dấu ấn với một pha lập công. Ở trận đấu gần nhất, Rayo Vallecano làm khách trên sân của Athletic Bilbao ở vòng 6 La Liga.
Radamel Falcao

Radamel Falcao đang tỏa sáng rực rỡ ở La Liga


Khi tỷ số đang là 1-1, Falcao được tung vào sân ở phút 76. Đến phút 90+6, anh ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách. Theo thống kê, cầu thủ 35 tuổi mới ra sân có 33 phút ở La Liga mùa này nhưng có tới 2 pha lập công, anh chỉ cần hơn 10 phút để ghi một bàn thắng.

Những đóng góp của Falcao đang giúp Rayo Vallecano có 10 điểm sau 6 trận và tạm thời xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Dù đã lớn tuổi song cầu thủ người Colobia vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn đáng nể. Anh hứa hẹn sẽ còn mang về cho Rayo Vallecano thêm những bàn thắng.

Trước đó, Falcao gây bất ngờ khi chọn áo số 3 ở đội bóng mới. Nói về quyết định của mình, anh tiết lộ: “Mọi người thắc mắc tại sao tôi chọn số áo này. Tôi muốn cảm ơn Fran Garcia, người sinh ra tôi. Ông cũng là một cầu thủ bóng đá và từng khoác áo số 3. Ông là người truyền niềm đam mê với môn thể thao này cho tôi. Ông mặc số áo này chơi bóng đá và đó là con số ông thích nhất, vì thế còn gì tuyệt hơn khi tôi được khoác số áo giống bố".

Falcao từng được coi là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới trong thời gian khoác áo Atletico Madrid từ 2011 đến 2013 sau khi chuyển từ Porto sang. Anh từng khoác áo MU và Chelsea theo dạng cho mượn nhưng thi đấu không thành công.
Radamel Falcao gây bất ngờ trong màu áo mớiRadamel Falcao gây bất ngờ trong màu áo mới
Trong ngày ra mắt CLB Rayo Vallecano, tiền đạo Radamel Falcao đã gây bất ngờ khi chọn chiếc áo số 3, số áo mà chỉ gắn liền với các hậu vệ.
Falcao tìm được bến đỗ mớiFalcao tìm được bến đỗ mới
Mới đây, tiền đạo Radamel Falcao đã chính thức tìm được bến đỗ mới, và anh sẽ thi đấu tại La Liga ở mùa giải này.
Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…
Cựu hậu vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã tỏ ra nghi ngại Edinson Cavani sẽ đi theo vết xe đổ của Radamel Falcao hoặc Alexis Sanchez sau khi chân sút người Uruguay...
Mãnh hổ Falcao dính chấn thương kinh hoàng ở Thổ Nhĩ KỳMãnh hổ Falcao dính chấn thương kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tiền đạo Radamel Falcao đã bị rạn xương mặt sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập ngày hôm qua.
Edinson Cavani sẽ theo bước Falcao hay Ibrahimovic ở Man United?Edinson Cavani sẽ theo bước Falcao hay Ibrahimovic ở Man United?
Sự xuất hiện của Edinson Cavani tại Manchester United mang tới nhiều sự phấn khích nhưng cũng không ít nghi ngờ. Điều mà nhiều cổ động viên “Quỷ đỏ” phân vân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X