Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá tức giận, Gerard Pique tiết lộ mức lương thực ở Barca

Thứ Bảy 08/01/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhà báo Lluis Canut tiết lộ trung vệ Gerard Pique nhận lương cao nhất Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những hành động đáp trả.

Gerard Pique phủ nhận hưởng lương cao nhất Barca


Trong chương trình Onze của kênh Esport3, nhà báo Lluis Canut tiết lộ về tiền lương mà các cầu thủ Barca đang nhận. Theo ông, trung vệ Gerard Pique là người hưởng lương cao nhất đội bóng với 28 triệu euro/mùa.
 
Gerard Pique phủ nhận hưởng lương cao nhất Barca

Gerard Pique được đồn đoán hưởng lương cao nhất Barca


Theo nhà báo này, mặc dù đã đồng ý giảm lương vào mùa Hè, Pique vẫn thu nhập đủ 28 triệu euro nhờ tiền thưởng cho lòng trung thành. Những người xếp sau lần lượt là Sergio Busquets (23 triệu), Jordi Alba, Umtiti (đều 20 triệu), Coutinho (16 triệu), Ter Stegen (14 triệu) và Dembele, Sergi Roberto (đều 12 triệu).

Sau khi nhà báo Lluis Canut tiết lộ Pique nhận lương cao nhất Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những hành động đáp trả. Trên trang cá nhân Twitter, trung vệ người Tây Ban Nha đã chụp biên nhận tiền lương của mình sau khi cắt giảm 50% như cam kết với CLB. Cụ thể, Pique nhận 2.328.884,39 euro sau thuế và đã giảm 50% với Barca.

Phía Barca cũng phủ nhận những tiết lộ của nhà báo Lluis Canut trên kênh Esport3, họ cho rằng việc tiết lộ những thông tin không chính xác là hành động thiếu thiện chí. Barca cũng cam kết không tiết lộ những thông tin nhạy cảm cho bất kỳ đơn vị báo chí hay truyền thông nào.
Gerard Pique phủ nhận hưởng lương cao nhất Barca

Thông tin được Gerard Pique đăng trên trang cá nhân

Barca hiện đang gặp khó khăn về mặt tài chính, điều đó khiến họ không đưa về những bản hợp đồng quá lớn trong thời gian gần đây. Ngoài ra những ngôi sao của đội bóng này còn phải giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng CLB.
Nhận định Granada vs Barca (0h30 ngày 9/1): Chạm vào top 4Nhận định Granada vs Barca (0h30 ngày 9/1): Chạm vào top 4
Vượt qua muôn vàn chông gai, cuối cùng Barca đã lờ mờ nhìn thấy được bóng dáng của vị trí thứ 4. Và vòng đấu thứ 20 này mở ra cơ hội cực kỳ thuận lợi để Barca...
Điểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay Pogba
MU chốt cái tên thay Pogba, Barca ra ‘tối hậu thư’ cho Dembele, Real Madrid ra giá mua Mbappe,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Chính thức: Barca đẩy Coutinho tới Premier LeagueChính thức: Barca đẩy Coutinho tới Premier League
Trang chủ Barca đưa tin đội bóng này đã đạt thỏa thuận để Philippe Coutinho đến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Tới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio RudigerTới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio Rudiger
Theo TodoFichajes, Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay.
99% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 199% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1
Hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận việc tiền vệ Philippe Coutinho sẽ rời Barca để chuyển tới khoác áo Aston Villa ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X