Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic giải thích bài đăng chửi Koeman

Thứ Sáu 29/10/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thông tin HLV Ronald Koeman bị sa thải, tiền vệ Miralem Pjanic đã lập tức đăng phản ứng của mình và xóa đi.

Pjanic chửi xéo Koeman

Mùa hè vừa qua, tiền vệ Pjanic đã bị buộc phải rời Barca để gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn. Nguyên nhân là bởi, anh và HLV Koeman mâu thuẫn với nhau. Tiền vệ này thậm chí còn tố chiến lược gia người Hà Lan không thèm nhìn buổi tập của mình, đồng nghĩa chắc chắn không trao cho anh bất kỳ cơ hội nào.

Ngay khi thông tin Ronald Koeman bị Barcelona sa thải được đăng, Miralem Pjanic đã post đoạn story trên mạng xã hội Instagram với nội dung: “Biết lúc nào nên tống đống rác rưởi đó đi”. Tuy nhiên, bài đăng này đã được xóa sau đó.

Pjanic tố Barca bạc bẽo
Miralem Pjanic được cho là rất hả hê với sự ra đi của Ronald Koeman

Mới nhất, cựu sao Juventus đã đăng tải một đoạn story khác để giải thích: “Xuyên suốt sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ cố tình – dù trực tiếp hay gián tiếp gây tổn thương đến bất cứ ai. Tôi luôn có sự tôn trọng với mọi người và sẽ tiếp tục hành xử theo cách đó.

Tôi chúc Ronald Koeman gặp nhiều may mắn với những cuộc phiêu lưu của ông ấy trong tương lai. Còn công việc của tôi là tập trung để cống hiến cho đội bóng của mình.”

Hiện tại, bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ này với Besiktas sẽ kéo dài tới hết tháng 6/2022, trong khi hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou còn thời hạn tới tháng 6/2024. Bởi vậy ở mùa giải tới, hoàn toàn có khả năng Miralem Pjanic sẽ tiếp tục khoác áo Barca, dưới sự dẫn dắt của một HLV khác.

Pjanic tố Barca bạc bẽoPjanic tố Barca bạc bẽo
Thêm một cầu thủ nữa hướng sự chỉ trích về phía BLĐ Barcelona, khi bị đẩy đi ở mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X