Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique yêu cầu đổi lịch thi đấu ĐT Tây Ban Nha để đi xem tennis

Thứ Bảy 02/07/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha cho biết Pique từng yêu cầu chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đổi lịch thi đấu của đội bóng để cầu thủ này có thể đi xem tennis.

Pique muốn đi xem tennis thay vì ra sân thi đấu

Trong thời gian thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha, Pique đã giành được hai danh hiệu cao quý là World Cup và Euro. Cầu thủ của Barcelona là một trong những trụ cột không thể thay thế của La Roja trong khoảng 10 năm.

Bên cạnh những danh hiệu hay phong độ ấn tượng trong suốt thời gian thi đấu chuyên nghiệp, sự nghiệp của Pique còn được nhớ tới thông qua những câu chuyện bên ngoài sân cỏ. Trong đó, chuyện tình giữa Pique và Shakira luôn tốn nhiều giấy mức của báo giới.

Mới đây, theo thông tin được tờ El Confidencial đăng tải, Pique từng gây áp lực lên chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rubiales để đội bóng này có thể thay đổi thời gian thi đấu. Cụ thể, trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Romania ở vòng loại Euro diễn ra trùng ngày với một trận tennis tại Davis Cup và Pique cố gắng thuyết phục Rubiales thay đổi thời gian bóng lăn để có thể cùng tình cũ Shakira tới xem.

El Confidencial đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện giữa Pique và Rubiales: "Rubi, tôi nghĩ chúng ta cần trao đổi về một vấn đề quan trọng, tôi mong ông có thể bằng cách này hay cách khác hỗ trợ tôi. Trận đấu tới của ĐT Tây Ban Nha diễn ra cùng ngày với trận tennis ở Davis Cup tổ chức tại Madrid.

Pique yêu cầu đổi lịch thi đấu ĐT Tây Ban Nha để đi xem tennis 1
Pique lại gây tranh cãi với những câu chuyện ngoài sân cỏ

Hôm đó, Shakira sẽ biểu diễn ở lễ khai mạc vào buổi sáng còn buổi chiều là các trận đấu. Không biết là liệu đội tuyển chúng ta có thể đổi lịch thi đấu sang ngày khác được không, nếu đá được vào chủ nhật thì tốt quá.

Tôi biết rằng đổi lịch không phải chuyện dễ, nhưng đội tuyển chưa bán vé đâu đúng không. Chưa bán vé nên bây giờ đổi lịch vẫn kịp đấy nhỉ?"

Đáp lại những mong mỏi từ Pique, Rubiales cũng cân nhắc tới việc...chấp thuận đề nghị của cầu thủ Barcelona. "Tôi sẽ cân nhắc và thử xem có thể đổi lịch không, tôi chưa dám chắc nhưng nếu được thì tôi sẽ thử."

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X