Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Pique: Trung vệ xuất sắc nhất thế giới cũng sẽ phải dự bị cho tôi

Thứ Tư 15/06/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique phản ứng gay gắt trước những phát biểu của chủ tịch Joan Laporta về việc Barca cần mua 1 trung vệ đẳng cấp trong mùa hè 2022.

Pique lên tiếng trước dấu hỏi về tương lai ở Barca

Tương lai của Gerard Pique trong mùa giải 2021/22 tới tại Barca đang bị đặt dấu hỏi lớn. Khoảng 2 tuần trước, HLV Xavi Hernandez đã cảnh báo người đồng đội cũ về những rắc rối ngoài sân cỏ.

Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đang cân nhắc nghiêm túc việc gạt Pique khỏi kế hoạch tại Barca mùa tới. Cả hai thậm chí đã có cuộc nói chuyện trực tiếp để bàn về tương lai.

Trong bối cảnh ấy, Chủ tịch Joan Laporta đã có hành động đổ thêm dầu vào lửa. Trong một phát biểu mới đây, ông cho rằng Barca cần bổ sung 1 trung vệ đẳng cấp trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Pique Trung vệ xuất sắc nhất thế giới cũng sẽ phải dự bị cho tôi 1
Pique vẫn muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại Barca.

Phát biểu ấy từ Chủ tịch Joan Laporta dường như đã đụng chạm tới lòng tự ái của Pique. Trung vệ sinh năm 1987 mới đây gay gắt đáp trả trên tờ Sport:

"Tôi vẫn sẽ đá chính thôi. Nếu đủ can đảm, hãy đem trung vệ xuất sắc nhất thế giới về đây xem nào. Anh ta cũng sẽ chỉ dự bị cho tôi mà thôi."

Được biết, mong muốn lớn nhất của Pique vẫn là tiếp tục cống hiến cho Barca. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2024.

Trong những ngày qua, Pique vẫn đang rất cố gắng để chiếm được lòng tin từ HLV Xavi. Anh vẫn luôn có mặt tại sân tập của Barca vào 9h sáng hàng ngày để tập luyện lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất sau chấn thương.

Shakira chính thức xác nhận chia tay Pique sau 12 năm gắn bóShakira chính thức xác nhận chia tay Pique sau 12 năm gắn bó
Nữ ca sĩ Shakira ra thông báo cô và trung vệ Gerard Pique của Barca đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó.
Đâu là nhân vật khiến Pique và Shakira chia tay?Đâu là nhân vật khiến Pique và Shakira chia tay?
Báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ người tình của trung vệ Gerard Pique, người khiến anh và Shakira chia tay sau 12 năm gắn bó.
Pique nguy cơ bị Barca thanh lýPique nguy cơ bị Barca thanh lý
Barca đang lên kế hoạch loại Pique khỏi đội hình vì những vấn đề trong lẫn ngoài sân cỏ của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X