Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: Thua Real luôn rất đau đớn

Thứ Năm 13/01/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique không giấu nổi cay đắng khi cùng Barca thất bại với tỉ số 2-3 trước Real Madrid trong trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Barca để thua Real

Rạng sáng nay, Barca thất bại 2-3 trước Real Madrid trong trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha 2021/22. 2 lần để Vinicius và Benzema chọc thủng lưới trước nhưng đội bóng xứ Catalan đều có được bàn gỡ của Luuk de Jong rồi tới Ansu Fati.

Nhưng tới hiệp phụ, Federico Valverde ghi bàn quyết định giúp Real Madrid đánh bại Barca chung cuộc với tỉ số 3-2, qua đó giành vé vào Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha 2021/22.

Đây là trận El Clasico thứ năm liên tiếp Barca nhận thất bại. Lần cuối cùng đội bóng áo sọc đỏ xanh có thể giành chiến thắng trước đại kình địch đã diễn ra từ tháng 2/2019.

Pique
Pique cay đắng khi cùng Barca để thua Real Madrid.

Thất bại trước Real Madrid chưa bao giờ là cảm giác dễ chịu với các cầu thủ Barca. Với Pique, điều này không phải ngoại lệ. Cầu thủ sinh năm 1987 chia sẻ sau trận:

"Hôm nay Barca đã thi đấu tốt. Chúng tôi không thể thắng Real Madrid và rõ ràng kết quả ngày hôm nay không ai mong muốn. Những thất bại trước Real Madrid luôn rất đau đớn. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã tiến gần tới 1 kết quả tốt.

Thật đáng tiếc, nhưng bóng đá mà. Chúng ta đều phải trải qua những trận đấu như thế này. Dù sao thì chúng tôi đã cố gắng hết mình. Nếu cứ tiếp tục thi đấu thế này, Barca sẽ sớm giành được chiến thắng trong thời gian tới."

Real Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điểnReal Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điển
Trận Barca vs Real Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha đã diễn ra hấp dẫn, Los Blancos phải cần tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.
Đánh bại Barca sau 120 phút, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp TBNĐánh bại Barca sau 120 phút, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp TBN
Cần đến 120 phút hầm nhau nhừ xương, Barcelona và Real Madrid mới có thể phân định được thắng thua ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X