Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng đậm Juventus 3-0, Pique vẫn có nỗi lo

Thứ Hai 09/08/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique nói rằng Barcelona đã có một chút vấn đề dù giành chiến thắng tới 3-0 trước Juventus để giành cúp Joan Gamper.

Một ngày đầy cảm xúc mới diễn ra tại Barcelona. Vào buổi chiều, Lionel Messi tổ chức họp báo nói lời chia tay đầy nước mắt với CLB gắn bó từ thuở niên thiếu. Nửa ngày sau, Barca bước vào trận tranh cúp Joan Gamper với Juventus.

Barca vs Juventus
Barca giành thắng lợi 3-0 trước Juventus

Trên sân Camp Nou, đội bóng do HLV Ronald Koeman dẫn dắt đã giành chiến thắng 3-0. 3 bàn thắng của Barca lần lượt chia đều cho Memphis Depay, Martin Braithwaite và Riqui Puig.

Dù vậy, Gerard Pique thừa nhận rằng tinh thần của Blaugrana đang không được tốt trước mùa giải mới do mất đi một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB cũng như thế giới bóng đá. Trung vệ 34 tuổi nói:

“Thành thật mà nói, toàn đội Barcelona đã có một chút suy sụp vì sự ra đi của Messi. Chúng tôi sẽ mất đi sự kỳ diệu trên hàng công, nhưng chúng tôi phải tiến lên phía trước với sự kỳ vọng rất nhiều từ người hâm mộ.”

“Chúng tôi mất cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nó đã làm tổn thương mọi người và cũng làm tổn thương Messi. Tôi không biết toàn bộ câu chuyện, hai bên đã nói rằng đó là vấn đề của tiền bạc.”

Pique
Pique lo ngại cho tinh thần của Barca

“Việc quản lý những năm qua không hiệu quả, nhưng lịch sử cho thấy Barcelona luôn biết cách đứng lên. Mọi người thực sự muốn đến sân và chúng tôi phải đền đáp sự cổ vũ từ người hâm mộ.”

“Barcelona phải tìm kiếm chiến thắng và mang đến cho họ những điều tốt đẹp. Chúng tôi cần những người hâm mộ ở bên mình.”

Trước Juventus, Barcelona đã giữ sạch lưới trước một Juventus sở hữu nhiều ngôi sao tấn công, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Ở chiều ngược lại, Blaugrana dù không có Messi vẫn làm tung lưới đội bóng Italia 3 lần sau các pha dứt điểm của Depay, Braithwaite và Puig.

Đây là bài kiểm tra cuối cùng của Barca trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Vào 1h ngày 16/8 tới, Blaugrana sẽ tiếp đón Real Sociedad tới sân nhà ở vòng đầu tiên La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 3-0 Juventus:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X