Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique chia sẻ kế hoạch thoát khỏi khủng hoảng

Thứ Hai 13/12/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa Osasuna 2-2, Barcelona đang kém Real Madrid 18 điểm trên bảng xếp hạng và trung vệ Gerard Pique đã đề ra giải pháp.

Pique chia sẻ tình hình Barca

Những kết quả đáng thất vọng liên tiếp xuất hiện, bất kể Barca thay HLV Xavi Hernandez. Rạng sáng nay, họ không thể đánh bại Osasuna và tiếp tục để đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa trên bảng xếp hạng. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou cũng phải rời cuộc chơi tại Champions League với thất bại trước Bayern.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, trung vệ Gerard Pique cho biết: “Như Xavi đã nói, chúng tôi đã bước vào một triều đại mới và điều quan trọng là phải giành điểm ở La Liga. Hiện tại, CLB đang bị bỏ xa bởi nhóm dẫn đầu và cần giành càng có nhiều kết quả thuận lợi trong những trận đấu tới càng tốt.

Pique chia sẻ kế hoạch thoát khỏi khủng hoảng hình ảnh gốc
Gerard Pique và các đồng đội liên tục nhận những kết quả đáng thất vọng

Trước Osasuna, chúng tôi đã thi đấu nỗ lực, nhưng kết quả thu về là điều đáng hổ thẹn. Chúng tôi cần những chiến thắng ngay lập tức. Barcelona đang rơi vào tình cảnh nhận những lời chỉ trích, và toàn đội cần trở lại với quỹ đạo chiến thắng.”

Mục tiêu quan trọng nhất thời điểm này là suy nghĩ về trận đấu tiếp theo, chúng tôi phải để ý tới kế hoạch ngắn hạn. Về lâu dài, đội bóng có một kế hoạch dài hạn cho các cầu thủ trẻ, nhưng giờ chúng tôi cần những kết quả ngay.” 

Điều này tương tự với những gì HLV Xavi chia sẻ: “Chúng tôi may mắn có những cầu thủ trẻ tài năng, luôn thể hiện sự cam kết và nỗ lực trong những trận đấu. Nhưng chúng tôi cần sự nỗ lực từ toàn đội chứ không chỉ những cầu thủ trẻ.

Tôi nghĩ điều đó có 2 mặt tích cực và tiêu cực. Tương lai của CLB rất sáng sủa, nhưng đồng thời những cầu thủ trẻ không thể nào đá chính toàn bộ các trận và thể hiện được khả năng. Chúng tôi yêu cầu nhiều hơn từ tất cả các thành viên trong đội.”

Hòa Osasuna, Barca loay hoay trong gian khóHòa Osasuna, Barca loay hoay trong gian khó
Dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước, Barcelona cuối cùng vẫn chỉ kiếm được trận hòa 2-2 trên sân của Osasuna ở vòng 17 La Liga 2021/22. Kết quả đáng buồn này khiến...
Xavi: Cầu thủ Barca thiếu dũng cảmXavi: Cầu thủ Barca thiếu dũng cảm
Xavi cho rằng Barca có vấn đề về tâm lý và thừa nhận các học trò của mình lúc này đang thi đấu thiếu dũng cảm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X