Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique bất ngờ hướng mũi dùi vào HLV Villarreal

Thứ Hai 10/01/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Real Madrid vs Valencia mới đây, một nhân vật không liên quan là Gerard Pique đã trở thành tâm điểm.

Pique tố Real Madrid thắng kiểu trộm cắp

Đánh bại Valencia 4-1, Los Blancos vững vàng trên ngôi đầu bảng. Dù vậy, bàn mở tỷ số của Real Madrid trong trận này đến từ một tình huống penalty, và Los Che tỏ ra không hài lòng.

Sau trận đấu, trang Twitter của Valencia đăng tải: “Lại thêm một vụ trộm nữa tại Madrid” – khi so sánh trận đấu này với serie truyền hình nổi tiếng Money Heist. Đáng chú ý, Gerard Pique đã chia sẻ dòng tweet này và bày tỏ: “Đừng nói to quá không là bị phạt đấy”. 

Đội trưởng Valencia, Jose Luis Gaya chia sẻ: “Ai cũng thấy rõ tình huống đó, là Casemiro lao vào Omar và ngã ra. Ai cũng biết đó không phải một quả penalty, nhưng quyết định đã được đưa ra và chúng tôi không bào chữa về kết quả.”

Pique chia sẻ về Xavi
Gerard Pique gây náo loạn mạng xã hội

Với bình luận của Pique, HLV Villarreal – Unai Emery đã nhắc lại trận đấu với Barcelona: “Tôi nghĩ anh ấy nên giữ im lặng. Mới đây, anh ấy cũng dùng tay chơi bóng và kiếm phạt đền. Rõ ràng Pique đã chạm tay vào bóng và chúng tôi đã thua trận đấu đó. Thật đau đớn khi thấy Pique nói rằng anh ta hoàn toàn đúng luật.

Và giờ anh ta lên mạng và phàn nàn về một trận đấu khác, trong khi điều cần làm là nói sự thật và không gây nhầm lẫn cho mọi người. Pique chỉ thích những lời dối trá thay vì giữ im lặng.”

Chẳng vừa, trung vệ của Barcelona tiếp tục tranh cãi: “Xem ai đang nói chuyện kìa, người mà 3 năm sau trận thua 6-1 (của PSG trước Barca) vẫn phàn nàn về trọng tài. Bỏ qua đi, Unai!”

Quá tức giận, Gerard Pique tiết lộ mức lương thực ở BarcaQuá tức giận, Gerard Pique tiết lộ mức lương thực ở Barca
Sau khi nhà báo Lluis Canut tiết lộ trung vệ Gerard Pique nhận lương cao nhất Barca, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những hành động đáp trả.
Bị tố thắng kiểu “trộm cắp”, Ancelotti nói gì?Bị tố thắng kiểu “trộm cắp”, Ancelotti nói gì?
Rạng sáng nay, Los Blancos đã hạ gục Valencia với tỷ số 4-1 và vững vàng trên ngôi đầu bảng. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã nói lên suy nghĩ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X