Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho là "bom tấn" đầu tiên của Newcastle?

Thứ Bảy 09/10/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Newcastle đang lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barca vào tháng 1 năm 2022.

Newcastle muốn có Philippe Coutinho


Newcastle bây giờ đã thuộc về Quỹ đầu từ công Saudi Arabai (PIF). Với tổng tài sản lên tới 320 tỷ bảng Anh, gấp nhiều lần chủ sở hữu Man City, PIF được kỳ vọng đưa Newcastle trở lại thời hoàng kim. Bây giờ, “Chích chòe” được liên kết với nhiều ngôi sao hàng đầu.
Philippe Coutinho tính đưa Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh

Philippe Coutinho tính đưa Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh


Để tránh vi phạm luật công bằng tài chính, Newcastle sẽ nâng cấp đội hình theo mỗi kỳ chuyển nhượng. Vào tháng 1 năm 2021, sẽ có một vài bản hợp đồng tốt được đưa về. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Newcastle đang lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barca.

Barcelona đang đưa ra khoản phí 50 triệu euro (42,4 triệu bảng) cho Coutinho, con số này khiêm tốn so với số tiền 165 triệu euro mà đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra để có cầu thủ 29 tuổi từ Liverpool vào năm 2018.

Coutinho đã gặp rất nhiều khó khăn ở Barca, tại đây anh chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay anh mới đá chính 3 trong 7 trận đầu tiên của Barca ở La Liga, HLV Ronald Koeman không coi Coutinho là nhân vật không thể thay thế trong đội hình.

Trong quá khứ, Philippe Coutinho từng có nhiều năm chơi bóng cho Liverpool, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn hòa nhập với lối chơi ở Ngoại hạng Anh. Dù không đạt phong độ quá cao, song anh vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Newcastle.

Ngoài cựu cầu thủ Liverpool, Newcastle còn đang nhắm Gareth Bale, cầu thủ cũng đang gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid. Tuy nhiên, mức lương 650.000 bảng/tuần có thể trở thành rào cản đưa Bale gia nhập Newcastle.
Thương vụ đổi đời lịch sử của NewcastleThương vụ đổi đời lịch sử của Newcastle
Sau 18 tháng dông dài và bế tắc, Newcastle United đã chính thức được mua lại bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia và hứa hẹn chuẩn bị đổi đời như những Manchester...
Antonio Conte không có ý định dẫn dắt NewcastleAntonio Conte không có ý định dẫn dắt Newcastle
Truyền thông Italia cho hay HLV Antonio Conte chẳng mấy hứng thú với việc dẫn dắt Newcastle bất chấp việc đội bóng này giờ có sự hậu thuẫn lớn của các tỉ phú Ả...
Conte sẽ từ chối nên duyên với “thiếu gia” Newcastle?Conte sẽ từ chối nên duyên với “thiếu gia” Newcastle?
Antonio Conte được Newcastle giàu có nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng trong tương lai song có vẻ như ông sẽ từ chối.
Đội hình Newcastle sau kỳ CN mùa Đông 2022: Thêm Bale và Keylor NavasĐội hình Newcastle sau kỳ CN mùa Đông 2022: Thêm Bale và Keylor Navas
Đội hình Newcastle sau khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLB đang được quan tâm rất nhiều, tờ The Sun mới đây đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” sau kỳ...
Newcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven GerrardNewcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard
Theo Telegraph, HLV Steven Gerrard đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Steve Bruce ở Newcastle dưới thời các ông chủ người Ả Rập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X