Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho đối đầu MU ngay ở trận ra mắt Aston Villa

Thứ Bảy 08/01/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barca, anh nhiều khả năng sẽ ra mắt đội chủ sân Villa Park trong trận đấu với MU.

Philippe Coutinho đã là người của Aston Villa


Barca phải bỏ tới 160 triệu euro để có tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện không đáp ứng kỳ vọng. Anh chỉ ghi 26 bàn sau 106 lần ra sân, trong những trận đấu quan trọng của Barca cầu thủ 29 tuổi gần như không thể hiện được khả năng của mình.
 
Coutinho tới Aston Villa theo dạng cho mượn

Coutinho tới Aston Villa theo dạng cho mượn


Dưới thời HLV Xavi, Coutinho không được đá chính thường xuyên. Anh đã ngỏ ý muốn rời đi theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn. Barca đã xác nhận sẽ để cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Hiện Coutinho đang nhận 250.000 bảng/tuần ở Barca, Aston Villa sẽ trả 50% mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở sân Camp Nou. Hợp đồng cũng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải nếu cầu thủ người Brazil chơi tốt ở sân Villa Park.

Coutinho sẽ được đoàn tụ với đồng đội cũ Steven Gerrard, người đang là HLV trưởng của Aston Villa. Trước đó hai người từng là đồng đội ở Liverpool. Gerrard biết tiềm năng của Coutinho, và hứa hẹn sẽ phát huy tối đa khả năng của anh.

Với việc đã vượt qua kiểm tra y tế và nhận được giấy phép lao động, Coutinho có thể ra mắt Aston Villa trong trận đấu với MU trên sân nhà vào thứ Bảy ở Ngoại hạng Anh ngày 15/1 tới. Trước đó 4 ngày hai đội bóng này cũng có màn đọ sức ở vòng 3 FA Cup.
Nhận định Granada vs Barca (0h30 ngày 9/1): Chạm vào top 4Nhận định Granada vs Barca (0h30 ngày 9/1): Chạm vào top 4
Vượt qua muôn vàn chông gai, cuối cùng Barca đã lờ mờ nhìn thấy được bóng dáng của vị trí thứ 4. Và vòng đấu thứ 20 này mở ra cơ hội cực kỳ thuận lợi để Barca...
Điểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối ngày 7/1/2022: MU chốt cái tên thay Pogba
MU chốt cái tên thay Pogba, Barca ra ‘tối hậu thư’ cho Dembele, Real Madrid ra giá mua Mbappe,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Chính thức: Barca đẩy Coutinho tới Premier LeagueChính thức: Barca đẩy Coutinho tới Premier League
Trang chủ Barca đưa tin đội bóng này đã đạt thỏa thuận để Philippe Coutinho đến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Tới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio RudigerTới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio Rudiger
Theo TodoFichajes, Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay.
99% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 199% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1
Hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận việc tiền vệ Philippe Coutinho sẽ rời Barca để chuyển tới khoác áo Aston Villa ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X