Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Perez: "Modric xứng đáng với Quả bóng Vàng thứ 2"

Thứ Hai 17/01/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez tin rằng Luka Modric xứng đáng nhận được Quả bóng Vàng thứ 2 trong sự nghiệp với phong độ hiện tại.

Perez tin rằng Modric xứng đáng giành Quả bóng Vàng

Luka Modric đã mở tỉ số cho Real Madrid khi đội bóng này đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 2-0 ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua. Karim Benzema kết liễu trận đấu đầu hiệp 2 với bàn thắng từ chấm penalty. Dù vậy, Real cũng đón nhận một vết gợn ở trận đấu này khi Eder Militao nhận thẻ đỏ ở phút 87.
Modric

Perez: Modric xứng đáng với Quả bóng Vàng thứ 2


Luka Modric đang đạt phong độ tốt ở thời điểm hiện tại và Perez tin rằng cầu thủ này xứng đáng nhận thêm 1 Quả bóng Vàng nữa.

“Tôi không muốn khoe khoang nhưng Modric và Courtois là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của họ. Modric đang đạt phong độ đáng ghen tị. Cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng Vàng một lần nữa”.

Chức vô địch mới giành được cũng là một sự kiện đặc biệt với Marcelo. Cầu thủ người Brazil đã giành được tổng cộng 23 danh hiệu ở Real Madrid. Điều đó giúp anh xếp ngang hàng với Paco Gento với tư cách là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử CLB.

Huyền thoại Paco Gento từng chơi cho Real Madrid từ năm 1953 đến năm 1971. Ông giành được 12 chức vô địch La Liga, 6 cúp châu Âu và nhiều danh hiệu khác.

Sau trận đấu, chủ tịch Florentino Perez cũng dành những lời khen cho Marcelo.

“Marcelo là một huyền thoại. Cậu ấy được cả sân vận động vỗ tay chúc mừng là điều hiển nhiên. Tôi vui mừng khi cậu ấy được reo mừng ở một sân vận động có nhiều Madridistas như vậy”.


Karim Benzema sánh ngang với Lionel MessiKarim Benzema sánh ngang với Lionel Messi
Real Madrid đánh bại Bilbao để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, tiền đạo Karim Benzema đã sánh ngang với Lionel Messi về thành tích ghi bàn.
Đánh bại Bilbao, Real Madrid đoạt Siêu cúp TBN 2021/22Đánh bại Bilbao, Real Madrid đoạt Siêu cúp TBN 2021/22
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở chung kết Siêu cúp TBN khi đội bóng mạnh hơn, đang có phong độ cao hơn không mấy khó khăn giành thắng lợi để bước lên bục vinh...
Mbappe vs Haaland: Bom tấn nào sẽ nổ ở Real Madrid?Mbappe vs Haaland: Bom tấn nào sẽ nổ ở Real Madrid?
Sau nhiều kỳ chuyển nhượng yên hơi lặng tiếng do tiết kiệm chi tiêu, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trở lại với phong cách bạo chi thường thấy của mình trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X