Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez chê Ozil là cá tráp

Thứ Bảy 17/07/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là một đoạn ghi âm của Chủ tịch Florentino Perez bị leak ra, và lần này nạn nhân là tiền vệ Mesut Ozil.

Perez gọi Ozil là cá tráp


Tiếp theo những Raul Gonzalez, Iker Casillas, Cristiano Ronaldo hay Fabio Coentrao, tiền vệ Mesut Ozil đã trở thành đối tượng công kích của Chủ tịch Florentino Perez khi El Confidencial đăng tải đoạn ghi âm. Trong đó, ông đã so sánh tiền vệ người Đức với hình ảnh con cá tráp (bream) vì đôi mắt đặc trưng.
 
El Confidencial đăng tải lời của Florentino Perez vào năm 2012: “Ozil đến đây khi 21 tuổi cùng cô bạn gái, nhưng cậu ta nhanh chóng khám phá thành phố Madrid và thay đổi phong cách sống của mình. Cậu ta nói với cô bồ là “biến m* mày đi” rồi bập vào một cô người mẫu Italia nóng . Ozil thường xuyên đưa cô ta tới chiếc máy bay cá nhân rồi làm tình hết lần này đến lần khác.

Ozil cá tráp
Mesut Ozil là nạn nhân tiếp theo bị Chủ tịch Florentino Perez đề cập
 
Ozil say đắm với cô nàng người mẫu đó, cho đến khi Mourinho bảo cậu ta rằng: Này cá tráp, con bồ của mày bị ‘chơi’ bởi toàn đội Milan, toàn đội Inter và toàn bộ ban huấn luyện nữa. Tôi nghĩ giờ thì con cá tráp đó đá luôn cô ta sau cuộc trò chuyện rồi.”
 
Chỉ sau đó 1 năm, Mesut Ozil khăn gói rời Real Madrid để tới Arsenal vào mùa hè 2013. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Tiết lộ: Chủ tịch Perez gọi Ronaldo là “thằng bệnh”Tiết lộ: Chủ tịch Perez gọi Ronaldo là “thằng bệnh”
Tiếp tục là những đoạn băng ghi âm của Chủ tịch Florentino Perez bị rò rỉ, và sau Raul Gonzalez cùng Iker Casillas, đối tượng tiếp theo bị chửi bới là...
Mắng Casillas và Raul nói láo quen miệng, chủ tịch Real bào chữa thế nào?Mắng Casillas và Raul nói láo quen miệng, chủ tịch Real bào chữa thế nào?
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez mới phản hồi về những tuyên bố Iker Casillas và Raul là “kẻ lừa đảo” trong một đoạn ghi âm.
Mùa hè không yên ả của Florentino PerezMùa hè không yên ả của Florentino Perez
Những câu chuyện diễn ra suốt vài tháng qua đang tạo nên một mùa hè không hề yên ả với chủ tịch Florentino Perez. Lúc này, giới quan sát và các khán giả đang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X