Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1

Thứ Tư 06/10/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bài phỏng vấn của Kylian Mbappe với L’Equipe mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.

Perez đính chính thông tin về Mbappe

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1998 thừa nhận đã đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng từ cuối tháng 7, và khẳng định chỉ gia nhập Real Madrid vào mùa hè vừa qua. Hiện tại, anh tập trung cho mùa giải của mình và gạt chuyện tương lai sang một bên.

Đáp lại tấm chân tình của Kylian Mbappe, Chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez tuyên bố mọi thứ sẽ rõ ràng vào ngày 1/1 tới và mọi thứ sẽ được giải quyết.

Nhưng sau đó, ông trùm của Real đã đính chính phát ngôn của mình: “Lời nói của tôi đã bị hiểu lầm. Ý của tôi là Real Madrid sẽ chờ đến năm sau để nghe ngóng tình hình của Mbappe. Chúng tôi luôn có sự tôn trọng với PSG.”

Perez cập nhật tình hình Mbappe
Kylian Mbappe trong buổi trả lời phỏng vấn L'Equipe

Trước đó, Mbappe đã khẳng định anh đã đưa ra sự lựa chọn của mình sau khi suy nghĩ kỹ, và sự có mặt của Lionel Messi sẽ không thay đổi điều gì. Dù vậy, tiền đạo 22 tuổi vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ có bất ngờ về tương lai của mình, bởi “Tôi đã có một sự nghiệp đủ lâu để hiểu rằng, chuyện hôm qua không nhất thiết sẽ giống hôm nay hay ngày mai.”

Với hợp đồng còn thời hạn tới tháng 6/2022, Kylian Mbappe có thể tự do đàm phán với các CLB khác từ tháng 1 năm sau. Ưu tiên của anh vẫn là Real Madrid, nhưng không thể nói trước điều gì trên thị trường chuyển nhượng.

Xem chi tiết bài phỏng vấn của Mbappe dưới đây

Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”Kylian Mbappe: “Nếu rời PSG hè vừa qua, tôi chỉ đến Real Madrid mà thôi”
Trong cuộc phỏng vấn mới được xuất bản trên tờ L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng về việc đã không thể gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua, màn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X