Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real để ngỏ khả năng “giải cứu” Mbappe ngay tháng 1

Thứ Ba 05/10/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Florentino Perez bóng gió về việc đưa Kylian Mbappe đến Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trong suốt mùa hè vừa qua, khả năng Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid liên tục được báo chí đề cập. Gã khổng lồ của La Liga không giấu giếm sự quan tâm của họ đến một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Mbappe Real
Mbappe không thể tới Real hè vừa qua như dự định

Một số đề nghị đã được Real gửi tới Paris Saint-Germain để có Mbappe, cao nhất là 220 triệu euro. Tuy nhiên, đại gia nước Pháp đều từ chối bất chấp chân sút 23 tuổi bày tỏ mong muốn ra đi. Thông qua kênh RMC, Mbappe đã tiết lộ việc này:

“Mọi người nói tôi đã từ chối 6 hay 7 lời đề nghị gia hạn của PSG, rằng tôi không muốn nói chuyện với Leonardo nữa. Nhưng điều đó không đúng sự thật. Tôi đã yêu cầu ra đi, bởi vì từ khoảnh khắc tôi không muốn gia hạn, tôi đã muốn PSG có một khoản phí chuyển nhượng để có sự thay thế chất lượng.”

“Đây là CLB mang đến cho tôi nhiều thứ. Tôi vẫn luôn hạnh phúc với 4 năm thi đấu ở đây và bây giờ vẫn vậy. Tôi thông báo từ rất sớm để PSG có thể thay đổi tình hình. Nếu ra đi vào tuần cuối cùng của tháng 8 thì tôi sẽ trở thành tên trộm trong mắt mọi người.”

“Tôi đã nói vào cuối tháng 7 rằng tôi muốn ra đi. Tôi muốn tất cả các bên cùng nhau tạo nên một thương vụ tốt. Tôi nói rằng nếu CLB không muốn tôi ra đi thì tôi sẽ ở lại.”

Florentino Perez
Chủ tịch Perez bóng gió sẽ mua Mbappe vào tháng 1

Thương vụ tới Real không thành song Mbappe cũng chưa gia hạn hợp đồng với PSG. Điều đó có nghĩa từ tháng 1 tới, tuyển thủ Pháp được phép tự do đàm phán với bất cứ CLB nào bên ngoài.

Khi được yêu cầu cập nhật về thương vụ theo đuổi Mbappe của Real, chủ tịch Perez nói với El Debate: “Chúng tôi hy vọng rằng vào ngày 1 tháng 1, mọi thứ có thể được giải quyết xong xuôi.”

Ngay từ khi nổi lên ở Monaco, Mbappe đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Vào năm 2017, Los Blancos đã gửi tới cầu thủ tài năng người Pháp đề nghị đầu quân nhưng anh đã chọn phương án an toàn là ở lại quê hương mà cụ thể là tới PSG.

Những năm qua, Real vẫn không thôi mong muốn sở hữu Mbappe. Hiện tại, Los Blancos rất cần củng cố hàng công sau khi những ngôi sao như Gareth Bale hay Eden Hazard gây thất vọng tràn trề, những hợp đồng với Mariano Diaz hay Luka Jovic không phát huy hiệu quả rồi Vinicius Junior và Rodrygo Goes thiếu kinh nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X