Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Tư 10/11/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những bình luận liên quan đến việc đội bóng cũ bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng. HLV của Man City tin tưởng học trò cũ sẽ làm tốt công việc ở sân Camp Nou.

Pep Guardiola có niềm tin lớn vào Xavi


Những thành tích tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 khiến HLV Ronald Koeman bị Barca sa thải, đội bóng xứ Catalan sau đó đã quyết định bổ nhiệm Xavi – một trong những huyền thoại của sân Camp Nou. Xavi đã quyết định rời CLB Al Sadd của Qatar để trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.

HLV 41 tuổi này cũng đã chính thức có màn ra mắt ở sân Camp Nou, trước sự chứng kiến của hàng nghìn NHM. Cả BLĐ và CĐV Barca đều tin tưởng Xavi có thể xoay chuyển tình thế sau khởi đầu tồi tệ của CLB. Barca hiện đang đứng thứ 9 tại La Liga khi chỉ thắng 4 trong số 12 trận mở màn, trong khi tại Champions League, đội bóng của TBN phải cạnh tranh với Benfica cho vị trí thứ 2 ở bảng E sau khi Bayern Munich đã chính thức đi tiếp.
Pep nói về việc Xavi trở thành HLV của Barca

Pep nói về việc Xavi trở thành HLV của Barca


Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những bình luận liên quan đến việc đội bóng cũ bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng. Ông nói: “Tôi không phải là người thừa kế của bất kỳ ai và Xavi không cần phải là người thừa kế của tôi".

“Nếu Chủ tịch Joan Laporta và hội đồng quản trị của Barca chọn Xavi chắc hẳn họ đã suy nghĩ rất nhiều. Xavi là một trong những huyền thoại của CLB, và cậu ấy sẽ mang lại năng lượng tích cực cho đội bóng. Khoảng thời gian làm việc ở Qatar cũng giúp cậu ấy tích lũy nhiềm kinh nghiệm cầm quân”.

“Xavi luôn nhìn thấy mặt tích cực của mọi việc. Với đẳng cấp, sự cống hiến và nỗ lực của cậu ấy, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ cải thiện tình hình của câu lạc bộ”.

Còn với Xavi, ông từ chối so sánh với Pep Guardiola, ông nói: “Chúng tôi phải làm việc rất nhiều mỗi ngày. Chúng tôi là Barcelona, câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Đây là cách duy nhất để đạt được kết quả. Chúng tôi muốn chơi một thứ bóng đá cống hiến và hiệu quả. Nếu họ so sánh tôi với Guardiola, điều đó còn tích cực hơn nhiều. Pep là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới”.
Vừa tới Barca, Xavi đã sa thải người nàyVừa tới Barca, Xavi đã sa thải người này
Trên cương vị thuyền trưởng Barcelona, HLV Xavi Hernandez đã ngay lập tức có hành động cứng rắn để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Toàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thuaToàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thua
Trong ngày chính thức ra mắt Barca trên cương vị HLV trưởng, Xavi Hernandez khẳng định sẽ mang văn hóa chiến thắng trở lại Camp Nou.
VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?
Sa thải HLV Ronaldo Koeman vì thành tích bết bát, Barcelona đã chính thức bổ nhiệm cố nhân Xavi Hernandez ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou.
Xavi trở lại Barcelona: Nhiều thử thách nhưng vẫn đáng để thửXavi trở lại Barcelona: Nhiều thử thách nhưng vẫn đáng để thử
Hành trình để ban lãnh đạo Barcelona đưa Xavi Hernandez trở lại băng ghế huấn luyện của họ đã mất không ít thời gian.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời XaviĐiểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi
Ramos không rời khỏi PSG, Barca nhắm Bakambu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X