Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri và những cầu thủ có điều khoản giải phóng cao nhất

Thứ Sáu 15/10/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân sự kiện tiền vệ Pedri gia hạn hợp đồng với Barca và có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro, cùng điểm qua danh sách những cái tên có điều khoản giải phóng cao nhất.

Pedri và những cầu thủ có điều khoản giải phóng cao khủng khiếp


Tiền vệ Pedri là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất trong màu áo Barca ở mùa giải vừa rồi, anh thậm chí là trụ cột của ĐT Tây Ban Nha ở tuổi 18. Cầu thủ sinh năm 2002 này có những kỹ năng của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, anh có thể vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Barca chẳng đời nào chịu mất một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Sau một thời gian đàm phán, họ đã chính thức gia hạn với Pedri đến năm 2026.
Pedri có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro

Pedri có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro


Barca gây sốc khi cho biết: “FC Barcelona và Pedri đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới ngày 30/6/2026. Điều khoản phá vỡ hợp đồng là 1 tỉ euro”. Nhân sự kiện Pedri gia hạn hợp đồng với Barca và có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro, cùng điểm qua danh sách những cái tên có điều khoản giải phóng cao nhất.

Cũng có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro là hợp đồng của tiền đạo Karim Benzema với Real Madrid. Bản giao kèo được ký vào tháng 8 năm nay, Los Blancos đã chèn điều khoản giải phóng cực khủng. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng tiền đạo người Pháp vẫn có vai trò vô cùng quan trọng đối với Real Madrid, anh đang đạt phong độ cực cao.

Luka Modric xếp ở vị trí thứ 3, anh có điều khoản giải phóng với Real Madrid lên tới 750 triệu euro. Cũng có điều khoản giải phóng cao như Luka Modric là Brahim Diaz, cầu thủ thuộc biên chế Real nhưng đang được cho AC Milan mượn. Đặc biệt, nếu Rossoneri mua đứt, họ chỉ phải bỏ ra 22 triệu euro.

Có 3 cầu thủ có điều khoản giải phóng 700 triệu euro là Isco, Marco Asensio và Vinicius Junior, những cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Có tới 8 cầu thủ có điều khoản giải phóng trị giá 500 triệu gồm Nico Gonzalez, Gerard Pique, Dani Ceballos, Gareth Bale, Luka Modric, Sergi Roberto, Samuel Umtiti và Sergio Busquets. Tiếp theo là Coutinho và Dembele với 400 triệu euro.
Barca chính thức trói chân thành công PedriBarca chính thức trói chân thành công Pedri
Trang chủ Barca xác nhận Pedri đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành LingardĐiểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard
Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard, Man City là điểm đến tiềm năng với Lewandowski là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối...
HLV ĐT Mỹ nêu bật tiềm năng của sao trẻ BarcaHLV ĐT Mỹ nêu bật tiềm năng của sao trẻ Barca
Sergino Dest mới tỏa sáng khi lên tập trung ĐT Mỹ và mới nhận được lời khen của ông thầy Gregg Berhalter.
Barca gia hạn hợp đồng với Pedri, đặt phí phá vỡ tới 1 tỉ euroBarca gia hạn hợp đồng với Pedri, đặt phí phá vỡ tới 1 tỉ euro
Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pedri đến năm 2026. Dự kiến hợp đồng này sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn MbappeĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe
Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe, Barca đạt bước tiến về hợp đồng với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X