Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng thì Pedri cũng… sắp được nghỉ

Thứ Sáu 20/08/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng đấu của La Liga, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ về tình hình của tiền vệ Pedri.

Pedri sắp được nghỉ

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới xứ Basque để làm khách trên sân Athletic Bilbao. Trong trận đấu thứ 2 kể từ khi thiếu Lionel Messi, đội bóng vùng Catalonia đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu.

Một trong những thắc mắc lớn nhất của giới mộ điệu, đó là liệu tiền vệ Pedri Gonzalez bao giờ được nghỉ ngơi, khi đã cày ải 73 trận trong mùa giải năm ngoái và lại phải ra sân ngay vòng 1 vừa qua (thắng Sociedad 4-2).

Pedri Olympic Tây Ban Nha
Pedri sắp được nghi

HLV Koeman đã lên tiếng giải đáp: “Cậu ấy sẽ TIẾP TỤC ra sân vào ngày mai, nhưng sau đó Pedri sẽ được nghỉ ngơi 2 tuần. Đó là điều rất cần thiết.

Tôi đã nói chuyện với Luis Enrique – ông ấy sẽ triệu tập Pedri cho đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 9. Nhưng chúng tôi sẽ cho Pedri nghỉ ngơi vì cậu ấy cần điều đó.”

Như vậy, tiền vệ sinh năm 2002 sẽ được nghỉ ở vòng 3, trong trận Barca gặp Getafe, sau đó lên ĐT Tây Ban Nha cho đợt hội quân tháng 9. Sau khi trở về, anh sẽ có trận đấu gặp Sevilla tại CLB vào ngày 12/9. Bởi vậy trên thực tế, quãng nghỉ của Pedri chỉ có 8-9 ngày, nhưng như vậy cũng là rất cần thiết với “người không phổi”.

Nhiệt huyết tuổi 18Nhiệt huyết tuổi 18
Nếu công ty bạn đang cần tuyển người 18 tuổi với 30 năm kinh nghiệm trong công việc, thì đừng bỏ qua Pedri Gonzalez.
Cày ải đến bơ phờ, Pedri vẫn từ chối nghỉ hèCày ải đến bơ phờ, Pedri vẫn từ chối nghỉ hè
Dù lập kỷ lục ra sân nhiều nhất trong một mùa giải nhưng Pedri quyết định không nghỉ hè mà sẽ quay lại Barca để tập luyện ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X