Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?

Thứ Sáu 18/03/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ghi bàn đẳng cấp trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Galatasaray, song tiền vệ Pedri khẳng định mình không thể so sánh với đàn anh Lionel Messi.

Messi không dám so sánh với Messi


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Đội bóng của Tây Ban Nha đã để đối thủ vượt lên ở phút 28, nhưng chỉ 9 phút sau đó Barca có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của tiền vệ Pedri.
Galatasaray ghi bàn vào lưới Galatasaray

Prdri ghi bàn vào lưới Galatasaray


Torres chuyền ngang cho Pedri và tiền vệ này đã có 2 pha xử lý đỉnh cao để loại bỏ hậu vệ đối thủ trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Inaki Pena. Pha xử lý tinh tế và cú dứt điểm của Pedri được NHM so sánh với đàn anh Lionel Messi, người có rất nhiều bàn thắng theo cách như vậy.

Xem bàn thắng của Pedrid tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=PldEEelwJHM

Khi được ESPN FC hỏi về bàn thắng giống với những pha lập công của Messi, Pedri trả lời: “Leo đã ghi những bàn thắng tốt hơn rất nhiều. So sánh tôi với anh ấy là điên rồ”. 

Video trả lời phỏng vấn của Pedri:

video

Trong hiệp 2, Barca có thêm 1 bàn do công của Aubameyang để giành chiến thắng 2-1. Như vậy là đội chủ sân Camp Nou đã vào tứ kết Europa League mùa này với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Nói về chiến thắng của đội nhà, Pedri nói thêm:

"Chúng tôi không mong đợi kết quả hòa 0-0 tại Camp Nou, vì vậy chúng tôi biết rằng chuyến làm khách tại TNK sẽ rất khó khăn. Mọi thứ diễn ra đúng như dự đoán của Barca, chúng tôi thậm chí bị dẫn bàn trước. Tuy nhiên, bản lĩnh của CLB đã được thể hiện đúng lúc, chúng tôi đã ghi 2 bàn thắng sau đó và giành chiến thắng chung cuộc”.

“Về bàn thắng của tôi ư? Tôi đã nghĩ đến việc sút bóng sau lần chạm đầu tiên, nhưng tôi nghĩ nếu mình có thể loại bỏ hậu vệ đối phương, cơ hội ghi bàn sẽ cao hơn. Đó là tất cả những gì tôi nhớ. Tôi may mắn khi cú dứt điểm của mình đi vào lưới, tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng có được”. 
Lại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa LeagueLại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa League
Với bàn thắng quyết định giúp Barca đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1, tiền đạo Aubameyang đã chính thức lọt tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Europa...
HLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược GalatasarayHLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược Galatasaray
HLV Xavi đã dành lời khen cho bàn thắng của Pedri trước Galatasaray để mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Barca tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Video tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và AubameyangVideo tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và Aubameyang
Video cúp C2 Galatasaray vs Barca rạng sáng nay 18/3, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Galatasaray vs Barca hôm nay
Frenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng GalatasarayFrenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng Galatasaray
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng 6 năm với Barca nếu như nhận được lời đề nghị từ CLB.
Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu?
Link xem trực tiếp Galatasaray vs Barca Europa League 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Galatasaray vs Barcelona trên kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X