Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pedri lập siêu phẩm theo phong cách Messi

Thứ Hai 04/04/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM đã so sánh siêu phẩm của tiền vệ Pedri vào lưới Sevilla với những bàn thắng của siêu sao Lionel Messi.

Pedri lập siêu phẩm trước Sevilla


Nếu đánh bại Sevilla, Barca sẽ chiếm vị trí thứ 2 của đối thủ. Với quyết tâm rất cao, đội bóng xứ Catalan đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng phải đến phút 72 đội bóng của Xavi mới có bàn mở tỷ số. Người lập công là tiền vệ Pedri, pha lập công này xứng đáng gọi là một siêu phẩm.

Pedri lập siêu phẩm trước Sevilla
Pedri lập siêu phẩm trước Sevilla
Pedri lập siêu phẩm trước Sevilla

Pedri lập siêu phẩm trước Sevilla

Sao trẻ người Tây Ban Nha hóa thân thành Lionel Messi để hạ gục bức tường thành Sevilla bằng bàn thắng ngoạn mục. Pedri nhận bóng từ Ousmane Dembele phía ngoài vòng cấm, ngoặt bóng điêu luyện để lần lượt loại bỏ 2 cầu thủ đối phương (Diego Carlos, Joel Jordan) rồi dứt điểm vào góc xa thành bàn.

Thủ môn đối phương dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản được cú đá của cầu thủ bên phía Barca. Đáng chú ý, đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu, nó giúp Barca thành thêm 3 điểm và chính thức vươn lên vị trí thứ 2 tại La Liga.

Pedri bây giờ đã có 5 bàn thắng sau 19 trận, vượt qua 4 bàn trong 53 trận ở mùa trước, anh đang trở thành một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Monchi, người rất am hiểu về các cầu thủ trẻ của bóng đá TBN cho biết: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời của một cầu thủ có thể sẽ làm nên lịch sử”.

HLV Xavi thì cho rằng: “Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất La Liga mùa này, nó cho thấy những tố chất tuyệt vời của Pedri. Cậu ấy chắc chắn còn tiến bộ hơn nữa, tôi chúc mừng Pedri với bàn thắng tuyệt vời. Quan trọng nhất là Barca đã có thêm 3 điểm”.

Link xem trực tiếp Barca vs Sevilla vòng 30 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Sevilla vòng 30 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Sevilla 2h00 hôm nay 4/4 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barcelona vs Sevilla kênh sóng nào?
Thắng Sevilla, Barca áp sát đại kình địch Real MadridThắng Sevilla, Barca áp sát đại kình địch Real Madrid
Ở trận Barcelona vs Sevilla, đội chủ nhà đã thi đấu áp đảo nhưng họ chỉ ghi được 1 bàn nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của tài năng trẻ Pedri. Với 3 điểm kiếm được,...
Nhận định Barca vs Sevilla (2h ngày 4/4): Tiếp đà thăng hoaNhận định Barca vs Sevilla (2h ngày 4/4): Tiếp đà thăng hoa
Nhận định Barca vs Sevilla: Thông tin trước trận, phân tích chuyên môn, tình hình lực lượng, dự đoán kết quả trận Barca vs Sevilla.
Barca nhận tin cực vui từ Ansu FatiBarca nhận tin cực vui từ Ansu Fati
Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Ansu Fati đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là thông tin khiến NHM Barca rất vui mừng.
Pique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối tráPique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối trá
Cựu chủ tịch Barca, Bartomeu bị tố cáo đã nói dối Pique và Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X