Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri hay nhất thế giới tuổi 19

Thứ Hai 21/02/2022 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có 30 phút thi đấu trước Valencia, nhưng tiền vệ trẻ Pedri đã nhận được những lời có cánh từ HLV Xavi Hernandez.

Pedri là cầu thủ xuất sắc nhất tuổi 19

Chia sẻ sau chiến thắng 4-1 trước Valencia ở vòng đấu gần nhất, HLV Xavi Hernandez đã dành lời khen tặng cho Pedri: “Không cầu thủ nào trên thế giới sở hữu nhiều tài năng như Pedri, và cậu ấy chỉ mới 19 tuổi.

Pedri là một tài năng đặc biệt. Cậu ấy có thể xoay trở, xác định rõ không gian và thời điểm, biết chơi bằng cả 2 chân. Thật tuyệt khi sở hữu cậu ấy trong đội và chúng tôi sẽ chăm sóc Pedi thật tốt.

Tiền vệ Pedri hay nhất thế giới tuổi 19 hình ảnh
Pedri được HLV Xavi khen hay nhất thế giới

Cậu ấy vào sân ở phút 60 và làm nên sự khác biệt, có thể giành lại bóng. Chúng tôi yêu cầu Pedri thực hiện nhiều cú dứt điểm hơn, và kể từ khi trở lại sau chấn thương đến giờ, cậu ấy đã ghi được 3 bàn thắng.

Pedri không phải một cầu thủ bình thường. Có rất ít người như cậu ấy. Có lẽ ở độ tuổi 19, Pedri là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình”.

Với chiến thắng trước Valencia, Barca đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Atletico Madrid dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. Trong tuần này, Pedri và các đồng đội sẽ có thử thách đặc biệt quan trọng, khi có chuyến làm khách tới Napoli để đá lượt về playoff Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X