Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri tiếp bước Messi giành danh hiệu Golden Boy

Thứ Hai 22/11/2021 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, danh hiệu Cậu bé vàng 2021 đã xướng tên tiền vệ Pedri của Barcelona.

Pedri giành Golden Boy 2021

Với những màn trình diễn bền bỉ trong mùa giải vừa qua, sao trẻ Pedri đã được bình chọn là người chiến thắng giải thưởng Golden Boy 2021, vượt qua người thứ 2 là Jude Bellingham. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhận 318 phiếu bình chọn từ 40 nhà báo, nhiều hơn Bellingham 199 phiếu.

Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Barcelona giành giải thưởng này, kể từ sau Lionel Messi năm 2005. Mùa giải vừa qua, Pedri đã thi đấu tổng cộng 72 trận trong màu áo CLB Barcelona, cũng như các cấp độ của ĐT Tây Ban Nha (ĐT quốc gia và ĐT Olympic).

Pedri giành Golden Boy 2021
Tiền vệ Pedri giành Golden Boy 2021. Ảnh: B/R

Những người chiến thắng gần nhất trong các năm gần đây là Erling Haaland, Joao Felix, Matthijs de Ligt và Kylian Mbappe. Vui mừng với giải thưởng, Pedri cho biết: “Tôi muốn cảm ơn Tuttusport vì danh hiệu này khiến tôi rất tự hào. 

Tôi cũng muốn cảm ơn các thành viên trong đội, người hâm mộ luôn ủng hộ tôi suốt năm qua. Thành tích này khiến tôi không thể tin được.

Tất nhiên tôi cũng muốn tri ân Barcelona, ĐT quốc gia, gia đình, bạn bè và tất cả những người đã ở bên tôi. Nếu không có sự giúp đỡ của họ, tôi không thể giành được giải thưởng Cậu bé vàng.”

Hiện tại, Pedri đang chưa lấy lại thể trạng tốt nhất sau 1 năm cày ải kinh hoàng. Anh mới có 4 lần ra sân trong màu áo Barca ở mùa giải này.

Cày ải quá mức, Pedri bắt đầu phải nhận hậu quảCày ải quá mức, Pedri bắt đầu phải nhận hậu quả
Từng gây ấn tượng khi liên tục thi đấu tại Barca, ĐT Tây Ban Nha, đội Olympic Tây Ban Nha trong một thời gian ngắn song lúc này tiền vệ Pedri đang phải đối mặt...
Vì sao La Liga thường có phí giải phóng hợp đồng?Vì sao La Liga thường có phí giải phóng hợp đồng?
Mới đây, Barcelona vui mừng thông báo đã gia hạn thành công với tiền vệ Pedri tới tháng 6/2026, đồng thời cài vào điều khoản phá vỡ hợp đồng 1 tỷ euro, khiến...
Nhiệt huyết tuổi 18Nhiệt huyết tuổi 18
Nếu công ty bạn đang cần tuyển người 18 tuổi với 30 năm kinh nghiệm trong công việc, thì đừng bỏ qua Pedri Gonzalez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X