Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri có thể nghỉ hết mùa

Thứ Sáu 15/04/2022 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Frankfurt mới đây khiến tiền vệ Pedri nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Pedri gặp chấn thương nghiêm trọng

Rạng sáng nay, Barca thất bại 2-3 trước Frankfurt tại lượt về Tứ kết Europa League 2021/22. Qua đó, đội bóng xứ Catalan bị loại khi thua 3-4 chung cuộc.

Nỗi buồn của Barca còn trở nên lớn hơn khi tiền vệ trẻ Pedri gặp chấn thương. Được xếp đá chính nhưng cầu thủ 19 tuổi phải sớm kết thúc trận đấu ngay sau hiệp 1 để nhường chỗ cho Frenkie De Jong.

Pedri
Pedri dính chấn thương nặng trong trận gặp Frankfurt mới đây.

Theo thông tin mới nhất, Pedri gặp vấn đề về khân kheo. Chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá khá nghiêm trọng.

Hiện tại, Barca chưa cập nhật thông tin về tình hình của Pedri. Nhưng theo chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6-8 tuần. Nếu điều này là sự thật, mùa giải 2021/22 coi như đã khép lại với cầu thủ sinh năm 2002.

Dù mới chỉ ở tuổi 19 nhưng Pedri đóng vai trò rất quan trọng tại Barca trong thời gian qua, đặc biệt là quãng thời gian hồi sinh của đội bóng này dưới thời Xavi.

Đây không phải là lần đầu tiên Pedri dính chấn thương nặng mùa này. Trước đó, chấn thương háng khiến anh nghỉ thi đấu tới gần 4 tháng, bỏ lỡ 22 trận đấu trên mọi đấu trường trong nửa đầu mùa giải.

Barca gặp sự cố với CĐV khách trong trận thua Frankfurt Barca gặp sự cố với CĐV khách trong trận thua Frankfurt
Khán giả không khỏi bất ngờ khi một lượng lớn CĐV Frankfurt xuất hiện trong sân Camp Nou trong trận đấu của Barca.
Barca nhận tin dữ về Pedri sau trận thua FrankfurtBarca nhận tin dữ về Pedri sau trận thua Frankfurt
Phía Barca xác nhận Pedri đã bị chấn thương sau trận tứ kết Europa League gặp Eintracht Frankfurt.
David Moyes hả hê khi Barca bị loạiDavid Moyes hả hê khi Barca bị loại
HLV David Moyes tỏ ra vui mừng khi West Ham của ông chỉ phải gặp Frankfurt ở bán kết Europa League 2021/22 thay vì Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X