Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Argentina tin Messi đến PSG là giấc mơ có thật

Thứ Hai 19/07/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội trên ĐT Argentina, Leandro Paredes nói rằng việc Lionel Messi gia nhập PSG sẽ là một giấc mơ dù hiểu rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra.

Mùa hè năm ngoái, Lionel Messi đã gây chấn động thế giới bóng đá khi gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo Barcelona. Dù vậy, ngôi sao người Argentina đã không được cho phép. Anh buộc phải ở lại Barca với sự không chắc chắn về tương lai đeo bám suốt năm cuối hợp đồng.

Lionel Messi
PSG đánh tiếng muốn có Messi

Trong thời gian đó, Paris Saint-Germain được xem là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành Messi. Hiện tại, El Pulga đang là cầu thủ tự do khi hết hợp đồng với Barca sau tháng 6. Dù vậy, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Messi đã chấp thuận gia hạn với Blaugrana với mức lương giảm một nửa.

Cơ hội mua được Messi của PSG gần như đã tan thành mây khói khiến đồng hương Paredes thất vọng rất nhiều. Người mới cùng M10 giành chức vô địch Copa America 2021 khi lên tuyển Argentina rất muốn tái ngộ anh tại thành Paris.

“Đã có rất nhiều lời bàn tán ở CLB khi rộ lên thông tin rằng Messi có thể đến Paris”, Paredes nói với ESPN. “Thật là một giấc mơ khi tưởng tượng anh ấy có thể sát cánh cùng chúng tôi trong mùa giải tới.”

“Nhưng dường như điều đó sẽ không xảy ra. Tôi hy vọng Messi hạnh phúc tại nơi anh ấy chơi bóng thời gian tới.”

Paredes va Messi
Paredes hiểu việc PSG có được Messi chỉ trong giấc mơ

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng PSG

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Barca

Người PSG không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với Messi. Từ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tới giám đốc thể thao Leonardo của CLB này đều đã công khai xác nhận mối quan tâm của họ vào đầu năm nay.

Đồng đội cũ tại Barca là Neymar cũng mong chờ hội ngộ Messi tại PSG thông qua phát biểu vài tháng trước. Anh khẳng định các thành viên Les Parisiens sẽ chào đón người 6 lần giành Quả bóng vàng với vòng tay rộng mở.

Tất cả đã khiến HLV Koeman của Barca cảm thấy bực bội. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định mình cũng sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Neymar hoặc Mbappe từ PSG.

Koeman nói trong một cuộc họp báo: “Nếu bạn hỏi tôi liệu có quan tâm đến Neymar hay Mbappe hay không, tôi sẽ nói có. Và điều đó cũng tương tự như những gì phía PSG đã nói mà thôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X