Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele khiến Xavi tức giận

Thứ Bảy 12/02/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Xavi đã tức điên người với hành động vô kỷ luật của tiền đạo Ousmane Dembele.

Ousmane Dembele khiến Xavi tức giận


Trong khoảng thời gian khoác áo Barca, tiền đạo Ousmane Dembele nhiều lần vi phạm kỷ luật của đội bóng. Vì những lý do cá nhân, cầu thủ người Pháp thường xuyên đến muộn rồi bị phạt tiền. Ngoài ra những chấn thương cũng khiến những đóng góp của anh cho đội chủ sân Camp Nou là rất hạn chế.
Ousmane Dembele gây ra nhiều vấn đề cho Barca

Ousmane Dembele gây ra nhiều vấn đề cho Barca


Cầu thủ sinh năm 1997 cập bến đội bóng xứ Catalan với mức phí lên tới 105 triệu euro, nhưng đóng góp của anh là không tương xứng. Hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, Barca xác nhận không thể gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Họ đã cố gắng bán anh vào tháng 1 nhưng không thành công.

Bây giờ Barca đứng trước khả năng mất cầu thủ 24 tuổi ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, Ousmane Dembele một lần nữa thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đồng đội lẫn BLĐ Barca. Trong cuộc họp được HLV Xavi tổ chức vào buổi sáng ở Ciutat Esportiva để chọn ra đội hình tham dự trận đấu gặp Alaves tại La Liga, cựu sao Dortmund đã không có mặt.

Câu lạc bộ đã gọi điện về nhà Dembele để tìm hiểu lý do chân chạy cánh sinh năm 1997 vắng mặt. Dembele nói rằng anh bị đau dạ dày nên không thể tham dự cuộc họp. Việc cầu thủ này vắng mặt nhưng không thông báo khiến Barca và HLV Xavi không thể hài lòng. Barca có thể phạt tiền sau hành động của Dembele.

Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ này cố tình nổi loạn sau khi không được ra sân trong thời gian gần đây. Với tình hình hiện tại, cơ hội để Dembele khoác áo Barca mùa tới gần như không còn.
Cesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của BarcaCesc Fabregas xác nhận Cesar Azpilicueta đã là người của Barca
Trong một tiết lộ với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, cựu sao Chelsea - Cesc Fabregas tuyên bố việc hậu vệ Cesar Azpilicueta tới Barca gần như đã được hoàn...
Martial từ chối Barca và Juventus để đến SevillaMartial từ chối Barca và Juventus để đến Sevilla
Anthony Martial chia sẻ rằng anh đã rất gần với Barcelona và Juventus ở phiên chợ Đông nhưng cựu sao MU chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
MU chơi lớn với Barca vụ hậu vệ Ronald AraujoMU chơi lớn với Barca vụ hậu vệ Ronald Araujo
Theo El Chiringuito, MU đang lên kế hoạch lôi kéo hậu vệ Ronald Araujo bằng mức lương siêu khủng. Barca cũng đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Barca chuẩn bị bán tên sân Camp NouBarca chuẩn bị bán tên sân Camp Nou
Khả năng kể từ mùa giải tiếp theo, SVĐ của Barcelona sẽ không còn cái tên Camp Nou nguyên bản nữa.
Barca tiêu tiền nhiều nhất La Liga trên TTCN trong vòng 10 năm quaBarca tiêu tiền nhiều nhất La Liga trên TTCN trong vòng 10 năm qua
Barca là đội bóng tại La Liga đổ nhiều tiền nhất và cũng là đội bóng lỗ nặng nhất trên TTCN nhất 10 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X