Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele hồi sinh mạnh mẽ

Thứ Hai 14/03/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể rời Barca vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele chấp nhận ở lại Camp Nou và đang chơi cực tốt.

Ousmane Dembele liên tục kiến tạo


Tiền đạo Ousmane Dembele hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải năm nay, anh sẵn sàng gia hạn nhưng những đòi hỏi của tiền đạo này và người đại diện khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng. Barca không muốn mất Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do, họ muốn bán cầu thủ nào vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, số tiền mà đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi khiến các đối tác lần lượt bỏ cuộc.
 
Ousmane Dembele hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Barca

Ousmane Dembele hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Barca


Ousmane Dembele vì thế buộc phải ở lại sân Camp Nou. Việc cầu thủ người Pháp vắng mặt trong buổi tập vào cuối tháng 1 nhưng không báo cáo được cho là khiến Xavi tức giận, giới chuyên môn cho rằng anh sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu của Barca và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Tuy nhiên, Dembele bất ngờ chơi cực tốt kể đầu đầu tháng 2. Ở trận đấu gần nhất, Barca đánh bại Osasuna với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Chỉ trong hiệp 1, Dembele thực hiện liên tiếp 2 pha kiến tạo cho Ferran Torres và Aubameyang ghi bàn. 

Tính ra, anh đã có 5 pha kiến tạo trong 4 trận gần đây tại La Liga, nhiều nhất giải đấu kể từ đầu năm 2022 (Alex Berenguer cũng 5) và nhiều bằng 45 trận đấu trước đó của anh trong màu áo Barca cộng lại. Tính ra Dembele đã có 7 kiến tạo ở mùa giải năm nay, nhiều nhất trong đội hình Barca (bằng Jordi Alba).

Theo thống kê, trung bình 83 phút anh lại kiến tạo một bàn thắng tại La Liga mùa này. Mới chỉ ra sân có 11 lần ở La Liga mùa này song thành tích của anh đã vượt qua thành tích tốt nhất của mình ở cả mùa giải 2017/18 (6) hay 2018/19 (5).
Barca rút lui khỏi thương vụ HaalandBarca rút lui khỏi thương vụ Haaland
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Joao Laporta ngầm thừa nhận việc Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Erling Haaland hè tới vì những khó khăn tài chính.
Messi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la óMessi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la ó
Trước sự phản đối từ chính cổ động viên đội nhà, tiền đạo Messi được cho là sẽ rời PSG sớm hơn dự định để trở lại Barca.
Hàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La LigaHàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La Liga
Ferran Torres (cú đúp bàn thắng), Pierre-Emerick Aubameyang (1 bàn) và Ousmane Dembele (2 kiến tạo) cùng nhau tỏa sáng ở trận Barca vs Osasuna để giúp đội bóng...
Nổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại BarcaNổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại Barca
Aubameyang đã vươn lên nằm chung mâm với nhiều huyền thoại của Barca sau khởi đầu ấn tượng tại Camp Nou.
Saul Niguez chuyển từ Chelsea sang BarcaSaul Niguez chuyển từ Chelsea sang Barca
HLV Xavi muốn Barca chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez, người đang chơi không mấy thành công ở Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X