Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Real Madrid dương tính với Covid-19

Chủ Nhật 01/08/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alvaro Odriozola của Real Madrid đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona và cùng với các đồng đội Karim Benzema, David Alaba phải cách ly.

Quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Real Madrid đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Một số cầu thủ trên đội 1 của Los Blancos đã buộc phải cách ly sau khi có xét nghiệm dương tính với virus corona.

Odriozola
Odriozola là cái tên mới nhất của Real nhiễm Covid-19

Alvaro Odriozola là người mới nhất lâm vào trường hợp này. Hậu vệ 25 tuổi không thể cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với AC Milan vào ngày 8 tháng 8. Real Madrid mới ra một tuyên bố xác nhận thông tin này trên các kênh truyền thông:

“Real Madrid có thể tiết lộ rằng cầu thủ Alvaro Odriozola đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.”

Odriozola không phải là cầu thủ duy nhất của Real Madrid có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong mùa hè này. Cuối tháng 7 chứng kiến cả trụ cột Karim Benzema và tân binh David Alaba của họ đều đã nhiễm bệnh sau khi trở lại tập luyện hậu Euro 2020.

David Alaba
Alaba và Benzema trước đó cũng dương tính

Tất cả đều không thể tham gia trận giao hữu của Real với Rangers vào ngày 25 tháng 7 vừa qua. Đội bóng do Carlo Ancelotti dẫn dắt sẽ kết thúc quá trình tập huấn trước mùa giải bằng trận giao hữu với AC Milan tại Áo ngày 8 tháng 8 tới.

1 tuần sau đó, Real sẽ chính thức ra quân ở La Liga mùa 2020-21 với chuyến hành quân tới sân Alaves. Do sân Santiago Bernabeu đang cải tạo, ở 2 trận kế tiếp, “Kền kền trắng” cũng phải làm khách lần lượt trước Levante và Real Betis.

Trận đấu trên sân nhà đầu tiên của Real diễn ra ngày 12 tháng 9 trước Celta Vigo. Đó là thời điểm họ hy vọng sẽ hoàn tất quá trình nâng cấp sân Santiago Bernabeu thay vì phải chơi tại sân của đội trẻ Alfredo Di Stefano như cuối mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X