Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số tệ hại của Barca sau trận hòa Cadiz

Thứ Sáu 24/09/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca tiếp tục gây thất vọng khi để Cadiz cầm hòa với tỷ số 0-0 ở vòng 6 La Liga, bây giờ tương lai HLV Ronald Koeman đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc.

Barca để Cadiz cầm hòa 0-0


Ở trận đấu gần nhất, Barca đã gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước CLB Granada, trước đó là trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Những kết quả thiếu ấn tượng khiến thầy trò HLV Ronald Koeman phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.
 
Barca để Cadiz cầm hòa 0-0

Barca để Cadiz cầm hòa 0-0


Tại vòng 6 La Liga, Barca làm khách trên sân của Cadiz. Mục tiêu của họ là 3 điểm qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng, đồng thời tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, đội chỉ sân Camp Nou tiếp tục gây thất vọng. 

Trong 90 phút thi đấu họ chỉ dứt diểm có 6 lần, 2 trúng đích. Số pha hãm thành của Barca không bằng một nửa bên phía đội chủ nhà (13). Thậm chí Barca còn phải chơi thiếu người khi ở phút 65 De Jong phải nhận thẻ đỏ. Họ may mắn cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 0-0.

Như vậy là Barca mới có 8 bàn ở La Liga mùa này, bằng số bàn thắng của Karim Benzema cho Real Madrid và đây là mức thấp nhất sau 5 trận tại La Liga kể từ mùa giải 2003/04 (5 bàn). HLV Koeman chỉ đạt tỷ lệ thắng 60% với Barca, thấp nhất kể từ Frank Rijkaard vào năm 2008.

Một lần nữa Cadiz lại là nỗi ác mộng với đội bóng xứ Catalan. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Barca không thể đánh bại đối thủ này. Mùa trước họ thua 1-2 và hòa 0-0. Những kết quả tồi tệ đang khiến chiếc ghế của ông Koeman lung lay hơn bao giờ hết, có tin cho rằng BLĐ Barca đã bắt đầu đàm phán tìm HLV mới.
Sergio Roberto thừa nhận Barca khó vào Top 4Sergio Roberto thừa nhận Barca khó vào Top 4
Không thể đánh bại Cadiz trong trận cầu phải chơi thiếu người với chiếc thẻ đỏ của Frenkie De Jong, Sergi Roberto đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại.
Barca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nanBarca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nan
Thầy trò HLV Koeman lại có thêm một trận hòa thất vọng nữa tại La Liga 2021/22. Barca tiếp tục trình diễn bộ mặt vô hồn, lối chơi nhợt nhạt thiếu sức sống. Về...
Link xem trực tiếp Cadiz vs Barca vòng 6 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Cadiz vs Barca vòng 6 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Cadiz vs Barca 03h00 hôm nay 24/9 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Cadiz vs Barcelona kênh sóng nào.
Nhận định Cadiz vs Barca (3h ngày 24/9): Gom góp niềm tinNhận định Cadiz vs Barca (3h ngày 24/9): Gom góp niềm tin
Barca sẽ có cơ hội cải thiện thành tích khi làm khách của Cadiz bị đánh giá yếu hơn hẳn tại La Liga.
HLV ĐT Bỉ lên tiếng về khả năng dẫn dắt BarcaHLV ĐT Bỉ lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca
HLV Roberto Martinez mới đây đã lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Barca, ông khẳng định mọi thứ chỉ là tin đồn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X