Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lựa chọn cầu thủ nào thay thế Benzema trước Barca?

Thứ Bảy 19/03/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barca, HLV Carlo Ancelotti muốn anh có thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Chelsea ở Champions League.

Karim Benzema không ra sân ở trận Siêu kinh điển


Chiến thắng trước Mallorca khiến Real Madrid trả giá đắt vì chấn thương của tiền đạo Karim Benzema. Theo thông tin từ Marca, tiền đạo người Pháp đang gặp những vấn đề về thể lực và vẫn chưa chắc sẽ tham dự trận gặp Barcelona vào ngày 21/3. 
Karim Benzema không ra sân ở trận Siêu kinh điển

Karim Benzema không ra sân ở trận Siêu kinh điển


Hiện đội ngũ y tế của Real đang tiến hành kiểm tra và đánh giá khả năng ra sân của Benzema trong trận Siêu kinh điển. Mới nhất, theo báo chí Tây Ban Nha, Karim Benzema sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barca, HLV Carlo Ancelotti muốn anh có thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Chelsea ở Champions League.

Ngoài Benzema, Ferland Mendy là cái tên khác vắng mặt ở El Clasico. HLV Carlo Ancelotti đang thử nghiệm Mariano Diaz trên hàng công ở các buổi tập gần nhất. Vì vậy có lý do tin tưởng Diaz chứ không phải Luka Jovic trở thành cái tên được lựa chọn đá cắm trước Barca.

Mùa giải năm nay, Mariano Diaz ra sân 6 lần trên mọi mặt trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Dù không có phong độ tốt nhưng Ancelotti tin rằng Diaz có thể là lựa chọn khiến Barca bất ngờ, và gặp khó trong việc đối phó với cầu thủ này.

Không có Benzema, Real Madrid sẽ mất đi một sát thủ thực sự trong trận đấu với Barca. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga, họ hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 10 điểm. Bởi vậy HLV Ancelotti có quyền tính toán tốt nhất cho trận tứ kết lượt đi với Chelsea ở đấu trường Champions League.

Mùa giải năm ngoái, Real Madrid để thua Chelsea ở vòng bán kết Champions League, họ đang quyết tâm phục thù khi hai đội gặp lại ở mùa giải năm nay.
Chính thức: Benzema vắng mặt trong trận Siêu kinh điểnChính thức: Benzema vắng mặt trong trận Siêu kinh điển
Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Benzema trong trận đấu với Barcelona do chấn thương.
Real Madrid chốt tương lai Luka ModricReal Madrid chốt tương lai Luka Modric
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, sau quá trình đàm phán, Real Madrid và tiền vệ Luka Modric đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.
Joe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real MadridJoe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real Madrid
Joe Cole đã ủng hộ Chelsea tiến vào bán kết Champions League trước Real Madrid và nói rằng hoàn toàn có cơ hội về một trận chung kết toàn Anh năm thứ 2 liên...
Thomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real MadridThomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real Madrid
Chelsea đã đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel khẳng định đó sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với The Blues.
CẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs RealCẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs Real
Khác với những tin đồn ban đầu, UEFA chính thức không thay đổi thứ tự sân thi đấu 2 lượt trận Chelsea vs Real Madrid tại Tứ kết Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X