Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Real Madrid la ó Gareth Bale, Casemiro nói gì?

Thứ Ba 12/04/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã cảm thấy không hài lòng khi CĐV Real Madrid đã la ó tiền đạo Gareth Bale trong trận đấu với Getafe.

Casemiro bênh vực Gareth Bale


Tiền đạo Gareth Bale góp mặt trong trận gặp Getafe ở phút thứ 74 khi anh vào sân thay thế Karim Benzema. Nó đánh dấu cột mốc 654 ngày kể từ lần cuối cùng Bale thi đấu tại Bernabeu. Ở thời điểm Bale vào sân thay thế Benzema, anh bị các khán giả la ó dữ dội. Một số còn người huýt sáo và la hét khi anh vào sân. 
 
Casemiro bênh vực Gareth Bale

Casemiro bênh vực Gareth Bale

Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Bale cũng phải nhận những sức ép rất lớn từ các CĐV trên khắp các khán đài. Việc cầu thủ sinh năm 1980 nhận lương lên tới 650.000 bảng/tuần nhưng đóng góp hạn chế là lý do khiến NHM Los Blancos phản ứng quyết liệt như vậy.

Tiền vệ Casemiro đã cảm thấy không hài lòng khi CĐV Real Madrid đã la ó Gareth Bale trong trận đấu với Getafe. Anh nói: "Khi bạn huýt sáo một cầu thủ tức là đã huýt sáo toàn đội. Mọi người đều được đưa ra quan điểm cá nhân nhưng tôi không đồng ý với cách phản ứng như vậy trên sân”.

“CĐV cần ủng hộ đội bóng, thay vì phản ứng tiêu cực ngay trên sân. Tôi thực sự không thích những tiếng huýt sáo ngày hôm trước dành cho Bale. Anh ấy là cầu thủ lịch sử của Real Madrid, anh ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB. Khi bạn la ó một cầu thủ như vậy, bạn đang chế nhạo lịch sử Real Madrid”.

Bale chuẩn bị rời Real Madrid vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Người đại diện Jonathan Barnett xác nhận Bale sẽ rời đi. Tottenham hiện là đội bóng quan tâm cầu thủ người xứ Wales.
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Lukaku và AzpilicuetaHLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Lukaku và Azpilicueta
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League 2021/22, HLV Thomas Tuchel đã nói về tình hình của Romelu Lukaku và...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4: Real Madrid vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4: Real Madrid vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4/2022. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, AFC Cup, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina, VĐQG Mexico... Lịch trực tiếp BD.
Kovacic: Chelsea đâu phải chưa từng lội ngược dòng khó tin ở C1Kovacic: Chelsea đâu phải chưa từng lội ngược dòng khó tin ở C1
Thất bại 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi, tiền vệ Mateo Kovacic vẫn lạc quan cùng Chelsea hướng tới 1 kết quả tốt trong trận Tứ kết lượt về Champions League.
Lukaku vắng mặt trong trận đấu với Real MadridLukaku vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid
Chelsea xác nhận Lukaku gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid tới đây.
Tuchel không dám mơ về điều thần kì trước RealTuchel không dám mơ về điều thần kì trước Real
Trong buổi họp báo trước thềm trận lượt về với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea không có nhiều cơ hội để làm nên bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X