Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: NHM Barca vẫn chưa quên được Lionel Messi

Zalo
Mặc dù Barca đã xác nhận chia tay tiền đạo Lionel Messi, song NHM của đội bóng này vẫn đến cửa hàng để mua áo của siêu sao người Argentina.
Trên trang chủ, CLB Barca thông báo đã chính thức chia tay tiền đạo Lionel Messi. Đội chủ sân Camp Nou muốn giữ cầu thủ sinh năm 1987, song những quy định từ BTC La Liga khiến họ không thể hoàn thành mục tiêu của mình. NHM Barca trên toàn thế giới đều rất buồn khi chứng kiến Messi rời Barca sau 20 năm gắn bó.
NHM Barca vẫn mua áo đấu của Messi

NHM Barca vẫn mua áo đấu của Messi


Mặc dù Barca đã xác nhận chia tay Messi, song NHM của đội bóng này vẫn đến cửa hàng để mua áo của siêu sao người Argentina. Trong một video trên Twitter do Football Daily đăng tải, hai cổ động viên của đội bóng xứ Catalan vẫn cầm trên tay chiếc áo đấu của Messi dù mùa giải tới anh không còn khoác áo đội bóng của Tây Ban Nha.

Trước đó Messi đã ghi 672 bàn sau 778 trận trong màu áo Barca. Cầu thủ 34 tuổi hiện đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, khả năng anh cập bến PSG là cao nhất.
Đội hình siêu khủng khiếp của PSG khi có thêm Lionel MessiĐội hình siêu khủng khiếp của PSG khi có thêm Lionel Messi
Khả năng PSG chiêu mộ thành công tiền đạo Lionel Messi từ PSG là cao nhất, nếu có thêm cầu thủ người Argentina đội hình của đội bóng nước Pháp sẽ cực kỳ khủng...
MU tiếp cận người đại diện của MessiMU tiếp cận người đại diện của Messi
Man United được cho là đang tiếp cận người đại diện của Messi và gửi lời đề nghị đầu tiên để có thể chiêu mộ ngôi sao người Argentina.
Lộ mức lương khủng của Messi tại PSGLộ mức lương khủng của Messi tại PSG
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay Messi đang gần hơn với PSG khi quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất thuận lợi.
Pochettino: Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất MbappePochettino: Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất Mbappe
HLV Pochettino khẳng định sự có mặt của Messi ở PSG không đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ rời khỏi đội bóng.
Busquets gửi lời chia tay xúc động tới MessiBusquets gửi lời chia tay xúc động tới Messi
Chứng kiến người đồng đội thân thiết Lionel Messi chính thức rời Barca, tiền vệ Sergio Busquets đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X