Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá tức giận, NHM Barca tụ tập bên ngoài sân Camp Nou phản đối CLB

Thứ Sáu 06/08/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một bộ phận NHM Barca đã tụ tập bên ngoài sân Camp Nou để phản đối việc đội bóng xứ Catalan chia tay tiền đạo Lionel Messi.

NHM không hài lòng với BLĐ Barca


Trang chủ Barca thông báo: “Mặc dù Barca và Messi đã đạt được thỏa thuận và ý định rõ ràng của cả hai bên là ký hợp đồng mới, nhưng điều này không thể được hợp thức hóa, do những trở ngại về kinh tế và cấu trúc lương theo quy định của La Liga".
NHM Barca tụ tập bên ngoài sân Camp Nou

NHM Barca tụ tập bên ngoài sân Camp Nou


Thông tin này khiến NHM Barca không thể hài lòng, bởi trước đó hai bên đã thông qua một thỏa thuận có thời hạn 5 năm. Nhiều CĐV tức giận và vào tận trang Twitter của đội bóng xứ Catalan để chỉ trích. Một bộ phận NHM Barca đã tụ tập bên ngoài sân Camp Nou để phản đối việc đội bóng xứ Catalan chia tay tiền đạo Lionel Messi.

Một người đàn ông tỏ ra rất buồn khi nhìn chằm chằm vào tấm biển lớn "FC BARCELONA" trên tường câu lạc bộ và ôm chặt đầu bằng cả hai tay. Một vài người khác dường như muốn vào bên trong ăn thua đủ với BLĐ đội bóng.

Những bình luận trên mạng xã hội đã phản ánh sự thất vọng của NHM Barca. Một người viết: “Tôi thực sự buồn, giống như một thành viên trong gia đình tôi đã qua đời", một người khác tiếp tục: “Nỗi đau quá lớn, tôi nghĩ NHM Barca trên toàn thế giới không thể chấp nhận sự thật này”.

Bây giờ tương lai của Messi được quan tâm rất nhiều. Paris Saint-Germain và Manchester City là những ứng viên hàng đầu cho chữ ký của ngôi sao người Argentina. Còn với NHM Barca, phải rất lâu nữa họ mới nguôi ngoai được nỗi đau này.
Những bến đỗ tiềm năng của MessiNhững bến đỗ tiềm năng của Messi
Lionel Messi rời Barca ở Hè 2021, bây giờ bến đỗ mới của anh được quan tâm rất nhiều. Hàng loạt đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ người Argentina.
Những đóng góp khó tin của Messi cho BarcaNhững đóng góp khó tin của Messi cho Barca
Như vậy là Barca đã xác nhận chia tay tiền đạo Lionel Messi, sẽ còn rất lâu nữa mới có người vượt qua số bàn thắng của M10 cho đội chủ sân Camp Nou.
Website chính thức của Barca xóa tên Lionel MessiWebsite chính thức của Barca xóa tên Lionel Messi
Sau khi Barca quyết định chia tay tiền đạo Lionel Messi, họ đã quyết định xóa tên cầu thủ người Argentina khỏi danh mục cầu thủ của mình trên website chính...
Newell’s Old Boys chào đón MessiNewell’s Old Boys chào đón Messi
Sau khi Lionel Messi chính thức không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca vì những ràng buộc tài chính, CLB cũ của cầu thủ này là Newell’s Old Boys đã...
Lionel Messi bất ngờ với quyết định của BarcaLionel Messi bất ngờ với quyết định của Barca
Được biết huyền thoại người Argentina đã rất ngỡ ngàng sau khi Barcelona ra thông báo không gia hạn hợp đồng với anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X