Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Mallorca (3h ngày 23/9): Khuất phục tân binh

Thứ Tư 22/09/2021 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ có cơ hội nối dài khởi đầu ấn tượng ở La Liga mùa này khi tiếp đón Mallorca mới thăng hạng đến Santiago Bernabeu.
 

Nhận định Real Madrid vs Mallorca (Vòng 6 La Liga)


Sau mùa 2020-21 tay trắng trên mọi đấu trường, Zinedine Zidane đã nói lời chia tay Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mời trở lại Carlo Ancelotti, người từng có 2 mùa dẫn dắt trong quá khứ (2013-14 và 2014-15).

Ancelotti
Ancelotti đang làm tốt công việc của mình

Quá trình chuyển giao lực lượng luôn khó khăn song với kinh nghiệm của mình, Ancelotti đang làm rất tốt. Real Madrid của ông thắng tới 5, hòa 1 sau 6 trận đầu tiên của mùa giải này. Trong đó, có 1 ở Champions League khi Los Blancos vượt qua Inter Milan 1-0 ngay trên sân khách.

Tại La Liga, ngoại trừ trận hòa 3-3 với Levante, Real Madrid toàn thắng 4 trận còn lại. Cụ thể, họ vùi dập Alaves 4-1 ở ngày ra quân trước khi đánh bại Real Betis 1-0, Celta Vigo 5-2 và mới nhất là Valencia 2-1.

Valencia 1-2 Real Madrid
Real Madrid đang dẫn đầu BXH La Liga


Trên “hiểm địa” Mestalla, Real Madrid bị người cũ Hugo Duro làm tung lưới trước. Tuy nhiên, nỗ lực trong thời gian còn lại của họ đã được tưởng thưởng. Lần lượt Vinicius và Karim Benzema 2 lần xé lưới Valencia mang về chiến thắng 2-1 cho “Kền kền trắng”.

Với 3 điểm có được, Real Madrid độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga với 13 điểm sau 5 vòng đầu tiên. Thầy trò Ancelotti tạm nhiều hơn đương kim vô địch Atletico Madrid 2 điểm và kình địch Barcelona 5 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận).

Giữa tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Real Mallorca tới sân nhà ở vòng 6 La Liga. Đây là trận đấu thứ 2 đoàn quân áo trắng tiếp khách đến Santiago Bernabeu mới được nâng cấp. Lần đầu tiên, Real vượt qua Celta Vigo 5-2 dù bị dẫn 1-0 rồi 2-1.

Real Madrid vs Mallorca ava
Real Madrid vs Mallorca là cơ hội tiếp theo để giành điểm

Real Mallorca đang có sự khởi đầu không đến nỗi nào sau khi trở lại với La Liga. 5 vòng đầu tiên, đội bóng xứ đảo chỉ thua đúng 1 trận trước Athletic Bilbao luôn chơi đầy hưng phấn trên sân nhà.

Còn lại, Real Mallorca thắng 2 trước Alaves, Espanyol cùng 1-0 và hòa 2 trước Real Betis 1-1, Villarreal 0-0. Biết mình biết ta, đoàn quân của Luis Garcia luôn nhập cuộc đầy thận trọng và cố gắng lọt lưới càng ít càng tốt.

Đó là bí quyết chính giúp Real Mallorca hiện xếp thứ 9 trên BXH La Liga, khả quan hơn nhiều so với vị thế ứng viên xuống hạng trước khi giải khởi tranh. 5 trận đã đấu, Los Piratas chỉ lọt lưới có 3 bàn.

Mallorca 0-0 Villarreal
Mallorca có khởi đầu đáng khen ở La Liga

Dù vậy, phía trước Real Mallorca là một Real Madrid đang vào phom. Những lần đối đầu vài năm qua giữa hai đội thường có kết quả tốt nghiêng về Los Blancos. Trong 7 lần gặp nhau từ năm 2011 tới nay, Real thắng tới 6 trước Mallorca bao gồm 4 là từ 2 bàn trở lên.

Vẫn sẽ là một tinh thần quả cảm được Mallorca mang tới sân Bernabeu. Nhưng khi rời đi, họ khó lòng có điểm trước chủ nhà Real Madrid.
 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Mallorca

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Ceballos, Kroos, Bale, Marcelo, Mendy, Carvajal vắng mặt vì chấn thương
Mallorca: Sanchez, Raillo, Ruiz de Galarreta, Russo, Maffeo, Sedlar chưa bình phục chấn thương
 

Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Mallorca doi hinh
 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X