Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (2h ngày 13/9): Mừng tân gia

Chủ Nhật 12/09/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ tìm cách duy trì ngôi đầu tại La Liga khi tiếp đón Celta Vigo đến sân Bernabeu mới được trang hoàng lại vào đêm chủ nhật.

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo

Sau hơn 18 tháng tu sửa, sân vận động Santiago Bernabeu của Real Madrid sẽ tổ chức trở lại một trận đấu bóng đá vào cuối tuần này. Celta Vigo sẽ là đội khách đầu tiên đặt chân tới “thánh địa” với diện mạo mới của Los Blancos.

Bernabeu
Sân Bernabeu chuẩn bị mở cửa trở lại

Đó sẽ là trận đấu đầu tiên tại Bernabeu kể từ khi Real Madrid chiến thắng 2-0 trước Barcelona vào tháng 3 năm 2020. Đã có rất nhiều thay đổi ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với người đi kẻ đến.

Carlo Ancelotti lên thay công thần Zinedine Zidane sau mùa 2020-21. Khởi đầu của HLV người Italia tại Real Madrid mùa này là đáng khích lệ khi họ giành 7 điểm sau 3 trận đầu La Liga và tạm dẫn đầu bảng.

Real mở màn mùa giải 2021-22 với chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Alaves trước khi có trận hòa 3-3 đầy kịch tính với Levante. Trước kỳ nghỉ quốc tế, Los Blancos vượt qua Real Betis 1-0 nhờ bàn duy nhất của Dani Carvajal.

Real Madrid
Real Madrid giành 7 điểm sau 3 trận đầu

Đáng chú ý là tất cả những trận đấu trên của Real đều diễn ra trên sân khách trong bối cảnh Bernabeu được hoàn thiện. Đổi lại, 3 trong 4 trận tới của Los Blancos tại La Liga sẽ được tổ chức trên sân nhà gặp Celta Vigo, Mallorca và Villarreal.

Xen kẽ trong đó, Real sẽ làm khách của Valencia tại giải quốc nội vào ngày 20 tháng 9. Trước đó vài ngày, “Kền kền trắng” sẽ hành quân tới sân Giuseppe Meazza của Inter Milan ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Cuối tuần này, Real chỉ phải gặp một Celta đã có khởi đầu đáng thất vọng trong mùa giải mới. 3 trận đầu của La Liga, Os Celestes chỉ kiếm được 1 điểm với trận hòa Osasuna 0-0. Còn lại, họ toàn thua 0-1 trước Athletic Bilbao và 1-2 trước Atletico Madrid đều trên sân nhà.

Real Madrid vs Celta Vigo ava
Real Madrid vs Celta Vigo lúc này là thuận lợi

Celta rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH, chỉ hơn hai đội Getafe và Alaves toàn thua sau 3 trận đầu tiên. Vòng trước, đội bóng do Eduardo Coudet dẫn dắt đã chơi đầy cố gắng trước đương kim vô địch Atletico nhưng thua sát nút 1-2.

Về lâu dài, thực lực của Celta đủ để trụ lại La Liga mùa này. Tuy nhiên, làm khách của một Real Madrid đón khán giả đến mừng “tân gia” là rất khó khăn và có thể đội khách sẽ hứng chịu thất bại cách biệt.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Celta Vigo

Thông tin lực lượng
Real Madrid:
Ceballos, Kroos, Mendy không thể góp mặt do chấn thương
Celta Vigo: Khả năng ra sân của Vazquez, Fontan, Baeza còn bỏ ngỏ

Phong độ 5 trận gần đây của Real Madrid:

Real Madrid vs Celta Vigo pd1
Phong độ 5 trận gần đây của Celta Vigo:

Real Madrid vs Celta Vigo pd2
Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Celta Vigo doi hinh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X