Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Barca (3h ngày 24/9): Gom góp niềm tin

Thứ Năm 23/09/2021 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ có cơ hội cải thiện thành tích khi làm khách của Cadiz bị đánh giá yếu hơn hẳn tại La Liga.
Trực tiếp bóng đá Cadiz vs Barca 3h00 ngày 24/9 (La Liga 2021/22)Trực tiếp bóng đá Cadiz vs Barca 3h00 ngày 24/9 (La Liga 2021/22)
Trực tiếp Cadiz vs Barca (3h00 ngày 24/9 - La Liga 2021/22): Barca đang thi đấu không tốt với thành tích thắng 2 và hòa 2 sau 4 vòng đấu ở La Liga 2021/22. Họ...

Nhận định Cadiz vs Barca (Vòng 6 La Liga)


Barcelona đã khởi đầu La Liga mùa 2021-22 bằng chiến thắng 4-2 trước Real Sociedad. Cú đúp của Martin Braithwaite và 2 bàn chia đều cho Gerard Pique và Sergi Roberto đã giúp Blaugrana ra quân suôn sẻ.

Barca tạt bóng 54 lần trước Granada
Barca càng chơi càng tệ trong mùa mới

Tuy nhiên, cách mà Barca để Sociedad rút ngắn tỷ số xuống 3-2 sau khi dẫn 3-0 để lại vết gợn. Thầy trò Ronald Koeman đã trải qua giai đoạn cuối trận trong hồi hộp và chỉ nắm chắc điểm tối đa khi Roberto ấn định tỷ số 4-2 trong thời gian bù giờ.

Ở trận tiếp theo, Barca bị Athletic Bilbao cầm hòa 1-1, khởi đầu cho chuỗi trận không chút ấn tượng. Việc đội bóng xứ Catalunya chỉ thắng sát nút Getafe 2-1 trên sân nhà sau đó không khiến người hâm mộ yên tâm. Cần biết rằng Getafe đã toàn thua cả 6 vòng đầu tiên của La Liga.

Trên đà xuống dốc, Barca thua đậm Bayern Munich 0-3 tại trận đầu tiên vòng bảng Champions League ngay tại Camp Nou. Cách đây ít ngày, Blaugrana chật vật mới có 1 điểm trước Granada tại La Liga cũng trên sân nhà.

Koeman
HLV Koeman đứng trước nguy cơ mất việc

Ngay phút thứ 2, lưới của Barca đã rung lên sau cú đánh đầu của Domingos Duarte, người được các hậu vệ đối phương trao cho cơ hội dứt điểm đầy trống trải. Mãi tới tận phút 90, gã khổng lồ Tây Ban Nha mới vớt vát được trận hòa 1-1 trước Granada.

Sau quả tạt của Gavi, hậu vệ Ronald Araujo lao vào đánh đầu tung lưới Granada. Trong suốt cả hiệp 2, bài tạt cánh đánh đầu đã trở thành trọng tâm tấn công của Barca thay vì những pha phối hợp đập nhả bài bản được coi là bản sắc của đội bóng.

Điều này được cho là đi ngược lại mong muốn của lãnh đạo và đông đảo người hâm mộ Barca. Do đó, trận hòa 1-1 trước Granada không giúp chiếc ghế HLV trưởng của Koeman bớt lung lay hơn. Lãnh đạo Barca được cho là bắt đầu tìm kiếm người mới đảm nhận cương vị này.

Celta 1-2 Cadiz
Cadiz đánh bại Celta 2-1 trên sân khách

Chưa tính Champions League thua thảm ngày xuất quân, việc Barca chỉ có vị trí thứ 8 tại La Liga với 8 điểm sau 4 trận, ghi được có 5 bàn không hề là thành tích thuyết phục. Để tránh bị những đội dẫn đầu như Atletico Madrid hay Real Madrid bỏ quá xa, Blaugrana cần trở lại ngay với chiến thắng.

Thử thách tiếp theo của Barca sẽ là chuyến làm khách của Cadiz đầy khó chịu. Lên chơi ở La Liga mùa trước, đội bóng xứ Andalusia đã trở thành “hiện tượng” khi cán đích ở vị trí thứ 12, hơn nhóm xuống hạng 10 điểm.

Sang mùa mới, Cadiz vẫn chỉ được xem thuộc nhóm tranh đua trụ hạng. Dù vậy, vị trí thứ 13 mà thầy trò Alvaro Diaz hiện có là rất tích cực. 4 trận đầu, Cadiz hòa 2 trước Levante, Real Betis và thua Osasuna, Real Sociedad.

Cadiz vs Barca ava
Cadiz vs Barca sẽ diễn ra gay cấn

Cuối tuần qua, Cadiz đánh bại Celta Vigo 2-1 ngay trên sân khách để có chiến thắng đầu tiên trong mùa. Los Piratas đang rất tự tin trước thềm đại chiến với một Barca đi theo chiều hướng ngược lại.

Ở 2 trận đối đầu tại La Liga mùa trước, đáng ngạc nhiên là Barca đều không thắng Cadiz. Họ thua 1-2 ở xứ Andalusia trước khi hòa 1-1 khi trở lại Camp Nou. Đêm thứ 5 này, Barca có thể sẽ phá dớp song hứa hẹn cũng rất khó khăn.
 

Dự đoán tỷ số: Cadiz 1-1 Barca

Thông tin lực lượng

Cadiz: Garrido, Mari vắng mặt do chấn thương
Barca: Dembele, Aguero, Pedri, Alba, Braithwaite, Fati chưa kịp bình phục chấn thương
 

Đội hình dự kiến

Cadiz vs Barca doi hinh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X