Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Levante (21h15 ngày 26/9): Lấy lại chút thể diện

Chủ Nhật 26/09/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tránh rơi vào khủng hoảng thực sự, Barca buộc phải vượt qua Levante thuộc nhóm cuối trên sân nhà.

Nhận định Barca vs Levante (Vòng 7 La Liga 2021-22)


Barcelona vẫn đang bất bại ở La Liga nhưng chỉ thắng có 2 trong 5 trận đã đấu. Với 9 điểm có được, Blaugrana tạm xếp thứ 7 trên BXH, kém ngôi đầu của Real Madrid 7 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Barca để Cadiz cầm hòa 0-0
Barca mới trải qua 3 trận không biết thắng

Xen giữa trong đó, Barca thảm bại 0-3 trước Bayern Munich trong trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. 2 trận đấu với các đội thuộc nhóm cuối là Granada và Cadiz được xem là cơ hội cho thầy trò Ronald Koeman “rửa mặt”.

Nhưng thực tế là Barca gây thất vọng tràn trề với 2 trận hòa lần lượt 1-1 và 0-0. Không chỉ là kết quả, cách chơi của đội bóng xứ Catalunya cũng không xứng với tầm vóc của họ. Sau sự ra đi của ngôi sao Lionel Messi, những đợt lên bóng của Barca ngày càng đơn điệu.

Thiếu đi người có khả năng xoay chuyển cục diện, Barca hiện rất khó khăn trong tìm kiếm bàn thắng. Những đường tạt bóng vào từ hai biên diễn ra nhiều hơn dù đó không hề là bản sắc của đội chủ sân Camp Nou.

HLV Koeman
HLV Koeman có nguy cơ bị sa thải

Tương lai của HLV Koeman đang bị đặt lên bàn cân. Đã có một số ứng viên được cho là trong tầm ngắm lãnh đạo Barca như Xavi Hernandez hay Roberto Martinez. Để vớt vát niềm tin, Koeman buộc phải đưa Blaugrana đến chiến thắng trước Levante đang khó khăn.

6 trận đã đấu ở La Liga, Levante đều chưa được nếm mùi chiến thắng bao gồm 4 hòa, 2 thua. Với 4 điểm có được, đội bóng của Paco Lopez tạm xếp thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 1 điểm.

Levante đã lấy điểm trước Real Madrid mùa này sau trận hòa 3-3 kịch tính trên sân nhà. Nhưng họ bước vào chuyến làm khách tại Camp Nou bằng thất bại 0-2 trước Celta Vigo.

Barca vs Levante ava
Barca vs Levante lúc này là một cơ hội

Đây là cơ hội tốt để Barca giải cơn khát chiến thắng kéo dài 3 trận trên mọi đấu trường. Lật lại quá khứ, Blaugrana đang có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp trước Levante khi đối đầu tại sân nhà.

Cần biết rằng trong 3 vòng tới của La Liga, Barca đều như phải “leo núi” khi đụng những Atletico Madrid, Valencia và Real Madrid đều thuộc top 5 đội dẫn đầu. Không vượt qua được Levante, Koeman xem ra khó có cửa ở lại.
 

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-1 Levante

 

Thông tin lực lượng

Barcelona: Dembele, Aguero, Pedri, Alba, Braithwaite, Fati chấn thương. Frenkie de Jong bị treo giò
Levante: Soldado, Bardhi, Campana, Malsa vắng mặt do chấn thương
 

Đội hình dự kiến

Barca vs Levante doi hinh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X