Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tới Barcelona, tương lai Frenkie de Jong sắp được giải quyết

Thứ Sáu 10/06/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Frenkie de Jong sẽ đến Tây Ban Nha trong 48 giờ tới để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Hà Lan.

Tương lai Frenkie de Jong sắp được giải quyết


Cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022. HLV Erik ten Hag đã làm việc với tuyển thủ người Hà Lan ở Ajax, ông đánh giá rất cao khả năng của học trò cũ. HLV 52 tuổi đang nỗ lực thuyết phục De Jong tới Old Trafford.

Ưu tiên hàng đầu của De Jong là ở lại Camp Nou nhưng Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ có thể buộc phải bán cầu thủ sinh năm 1997 để nâng cấp những vị trí khác. Mục tiêu số 1 của Barca là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. 
Frenkie de Jong là mục tiêu của MU ở Hè 2022

Frenkie de Jong là mục tiêu của MU ở Hè 2022


Theo Mundo Deportivo, người đại diện của Frenkie de Jong sẽ đến Tây Ban Nha trong 48 giờ tới để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Hà Lan. Barcelona dự kiến sẽ thông báo cho Ali Dursun rằng De Jong có thể được chuyển nhượng và họ muốn mức phí khoảng 70 triệu bảng.

Sau khi hội đàm với Barca, người đại diện Ali Dursun sẽ tiếp tục đàm phán với MU. Với tình hình hiện tại, tương lai của cầu thủ 25 tuổi này sắp đi đến hồi kết. Nếu MU chấp nhận đáp ứng đòi hỏi của Barca, khả năng họ có được De Jong là cực cao.

Hàng tiền vệ là khu vực ưu tiên tăng cường cho Ten Hag sau sự ra đi của Nemanja Matic và Paul Pogba. Ngoài việc chiêu mộ De Jong, nhiều khả năng HLV người Hà Lan cũng giữ lại Andreas Pereira, người vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Flamengo theo dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá 24h sáng ngày 10/6: Juventus chuẩn bị chốt vụ PogbaĐiểm tin bóng đá 24h sáng ngày 10/6: Juventus chuẩn bị chốt vụ Pogba
Juventus chuẩn bị chốt vụ Pogba, Rashford từ chối Tottenham để ở lại MU là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 10/6.
Cech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại ChelseaCech tin tưởng Lukaku sẽ ở lại và hồi sinh tại Chelsea
Petr Cech khẳng định Lukaku sẽ trở lại mạnh mẽ ở Chelsea mùa tới, bất chấp tin đồn cầu thủ người Bỉ mong muốn rời đi đang ngày một dày đặc.
Bernardo Silva lên tiếng về khả năng gia nhập BarcaBernardo Silva lên tiếng về khả năng gia nhập Barca
Bernardo Silva cho biết anh không muốn thảo luận về tương lai của bản thân cho đến khi những trận đấu ở Nations League khép lại.
Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de JongVan Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong
HLV Louis van Gaal đã cảnh báo Man United rằng Frenkie de Jong hiện tại có giá trị chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu Euro.
MU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de JongMU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de Jong
Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X